คุณควรซื้อ iPhone X ใหม่หรือไม่ อีกทั้ง Apple Watch ใหม่ Apple TV และอื่นๆ

คุณควรอัปเกรดเป็น iPhone X ใหม่มูลค่า 1,000 ดอลลาร์ของ Apple หรือปกป้องดอลลาร์ของคุณและเลือกใช้ iPhone 8 รุ่นที่มีราคาสมเหตุสมผลมากกว่าหรือไม่ Sarah และ David อภิปรายประเด็นนี้อย่างดุเดือดในตอนที่ 66 ของ iPhone Life Podcast หลังจากงานครบรอบ 10 ปีของ Apple ทีมงานยังวิเคราะห์ความสำคัญของการอัปเดตครั้งใหญ่อื่นๆ ของยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี ตั้งแต่ Apple Watch Series 3 ที่เปิดใช้งานเซลลูลาร์ ไปจนถึง 4K Apple TV

คลิกที่นี่เพื่อฟังและสมัครสมาชิก. หากคุณชอบสิ่งที่คุณได้ยินอย่าลืมเขียนรีวิว และอย่าลืมติดตามทุกสัปดาห์เพื่อฟังบรรณาธิการของเราแบ่งปันข่าวสารล่าสุดของ Apple แอพที่ดีที่สุด เคล็ดลับของ iPhone และอุปกรณ์เสริมที่เจ๋งที่สุด

ตอนนี้มาถึงคุณโดย Gobudi และ Otterbox พบกับโมดูลาร์ กรณีจักรวาล ($49.95). เคส uniVERSE มีเพลทที่ถอดออกได้ที่ด้านหลังซึ่งเลื่อนเปิดและปิดได้ เมื่อปิดอยู่ คุณสามารถเลื่อนส่วนเพิ่มเติมแบบแยกส่วนเข้ากับเคสเพื่อความเป็นไปได้ไม่รู้จบ ใช้โมดูลกระเป๋าเงินเพื่อเก็บบัตรเครดิตของคุณไว้ใกล้ ๆ ใช้โมดูลชุดแบตเตอรี่เพื่อยืดอายุการใช้งาน iPhone ของคุณ หรือใช้เครื่องอ่านบัตรเพื่อเปลี่ยนจากงานทั่วไปเป็นธุรกิจในไม่กี่วินาที ไม่ต้องปรับ AirPods ของคุณอย่างต่อเนื่องตลอดการออกกำลังกายอีกต่อไป กับ

EARBUDi ($9.99) จาก Gobudi AirPods ของคุณจะไม่มีวันร่วงหล่น รับประกันการออกกำลังกายที่ปราศจากความยุ่งยาก EARBUDi ช่วยให้ AirPods ของคุณปลอดภัย คุณจึงสามารถจดจ่อกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ได้ ไม่ว่าจะเป็นกีฬา ยกน้ำหนัก หรือปีนเขา

พอดคาสต์นี้บันทึกโดยใช้ไมโครโฟนคุณภาพสูงจาก ไมโครโฟนสีน้ำเงิน.

คำถามประจำสัปดาห์:

คุณจะซื้อ iPhone รุ่นใด iPhone 8, 8 Plus หรือ iPhone X หรือคุณจะติดกับ iPhone รุ่นเก่ากว่า? อีเมล [email protected] เพื่อแจ้งให้เราทราบ

บทความและลิงค์ที่อ้างถึงในตอนนี้:

  • ทุกสิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับ Apple Watch Series 3 และ watchOS 4. ใหม่
  • เปิดตัว Apple TV 4K ใหม่
  • ทุกสิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับ iPhone X ใหม่, iPhone 8, 4K Apple TV และ Apple Watch ที่วางจำหน่าย
  • Op-Ed: การประกาศของ iPhone มาถึงช่วงก่อนงาน Hype
  • พบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple: คุณสมบัติที่ฉันโปรดปรานของ iPhone X และ iPhone 8 รุ่นต่างๆ

ลิงค์ที่เป็นประโยชน์:

  • มาเป็น iPhone Life Insider
  • สมัครรับจดหมายข่าวเคล็ดลับประจำวันฟรี
  • ส่งอีเมลถึง Podcast
  • ติดตาม ชีวิตของไอโฟน นิตยสาร

สำเนาของตอนที่ 66:

Donna Cleveland: สวัสดี ขอต้อนรับสู่ตอนที่ 66 ของพอดคาสต์ iPhone Life เรามาถึงที่นี่พร้อมการรายงานข่าวพิเศษเกี่ยวกับงานของ Apple ที่เพิ่งจัดขึ้นเมื่อเช้าวันนี้ ฉันชื่อ Donna Cleveland หัวหน้าบรรณาธิการของ iPhone Life

David Averbach: ฉันชื่อ David Averbach ซีอีโอและผู้จัดพิมพ์ที่ iPhone Life

Sarah Kingsbury: ฉันชื่อ Sarah Kingsbury บรรณาธิการอาวุโสเว็บที่ iPhone Life

David Averbach: พวกเราทำได้แล้ว พวก วันประกาศอย่างเป็นทางการของ Apple คุณรู้สึกอย่างไร?

ซาร่าห์ คิงส์เบอรี: โว้ว!

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันรู้ แน่นอนว่าอะดรีนาลีนพุ่งสูงขึ้นที่นี่ ในขณะที่เราทวีตสดและเขียนอัปเดตเพื่อโพสต์บนเว็บไซต์ของเรา ฉันคิดว่ามันไปได้สวย

Sarah Kingsbury: ใช่ มีการรั่วไหลครั้งใหญ่ในช่วงสุดสัปดาห์ของรายละเอียด iOS 11 ที่ค่อนข้างบอกเราทุกอย่างที่พวกเขาจะประกาศ แต่ก็ยังน่าตื่นเต้น

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: ใช่ มันสุดยอดมาก เป็นการประกาศที่เยี่ยมมาก

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ที่ออฟฟิศ เรามักจะซื้อพิซซ่ามากมาย ดูประกาศ และมีความสุขที่นี่ ดังนั้น ...

David Averbach: และปีนี้ CTO ของเราทำให้เราเป็นของหวานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ มันถูกเรียกว่าอะไร? มีใครรู้บ้าง?

Sarah Kingsbury: ครอบครองด้วยผลเบอร์รี่

David Averbach: เลมอน Posset มันดีจริงๆ.

Sarah Kingsbury: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: งั้น-

David Averbach: และเดินไปทางขวา

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ตอนนี้เราจะบอกคุณทุกอย่างที่ Apple ประกาศ คุณอาจทราบอยู่แล้วว่า Apple ประกาศเปิดตัว iPhone X ใหม่ รุ่นพรีเมียม iPhone 8 และ 8 Plus รวมถึง Apple Watch รุ่นใหม่ที่เปิดใช้งานเซลลูลาร์และ Apple TV 4K ดังนั้นเราจึงมีจำนวนมากที่จะครอบคลุมที่นี่ เราจะให้รายละเอียดของการอัปเดตเหล่านั้นแก่คุณ และแจ้งให้คุณทราบว่าเราคิดอย่างไรกับการอัปเดตเหล่านั้น นอกจากนี้ เราจะมีการอภิปรายประจำปีระหว่าง David กับ Sarah

David Averbach: เดวิดกับซาร่าห์

Sarah Kingsbury: ซึ่งฉันจะชนะเหมือนเคย

ดอนน่า คลีฟแลนด์: และการอภิปรายในปีนี้จะเน้นไปที่หากคุณกำลังอัปเกรดเป็นรุ่นใหม่ โทรศัพท์ คุณควรอัปเดตเป็น iPhone 8 หรือ 8 Plus หรือคุณควรใช้เงินพิเศษนั้นและรับ ไอโฟนเอ็กซ์? เราทำสิ่งนี้ทุกปีเพราะเรารู้ว่าพวกคุณทุกคนต้องเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกในการซื้อเพราะไม่ใช่การลงทุนเพียงเล็กน้อย

David Averbach: โดยเฉพาะปีนี้ การลงทุนไม่ใช่น้อย

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันรู้

Sarah Kingsbury: $200 คือความแตกต่างระหว่างโทรศัพท์รุ่นพื้นฐาน Plus และโทรศัพท์รุ่น X

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: และถึงแม้จะเป็นเพียง ฉันหมายความว่า 200 ดอลลาร์ก็มาก แต่การแตะ 1,000 ดอลลาร์นั้นให้ความรู้สึกเข้มข้นมาก

David Averbach: ใช่

Sarah Kingsbury: คุณสามารถซื้อแล็ปท็อปดีๆ สักเครื่องได้ขนาดนี้

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่แล้ว iPhone X เป็นการลงทุนครั้งใหญ่ เราจึงอยากช่วยคุณชั่งน้ำหนักข้อดีข้อเสียและช่วยคุณ อย่ามัวแต่จมอยู่กับฟีเจอร์ใหม่ของ Buzz และรู้จริงๆ ว่าสิ่งเหล่านี้จะสร้างความแตกต่างในชีวิตของคุณหรือ ไม่. ดังนั้นเราจะลงรายละเอียดทั้งหมดและอื่น ๆ แต่ก่อนอื่น เราต้องการแบ่งปันกับคุณผู้สนับสนุนของเราสำหรับตอนนี้ เรามีสปอนเซอร์สองคน คนแรกของเราคือ Otterbox

David Averbach: เอาล่ะ หนึ่งในการพัฒนาที่น่าสนใจ และเราทุกคนเห็นสิ่งนี้กำลังจะมา แต่ iPhone ใหม่มีกระจกด้านหลังสำหรับการชาร์จแบบไร้สาย ฉันเป็นผู้สนับสนุนมาหลายปีแล้วในการวางตัวป้องกันหน้าจอแก้วบนหน้าจอและไม่ใช้เคส ฉันจะถอยกลับอย่างรวดเร็วจากอันนั้นด้วยหลังกระจก นอกจากนี้ โปรดทราบว่าตอนนี้ฉันทำหน้าจอแตกสองสามครั้ง ดังนั้นฉันจึงค่อยๆ ถอยหลังไปในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาในเรื่องนี้ ดังนั้นทุกคน และฉันหมายความว่าทุกคนจะต้องอยู่ในตลาดเพื่อพิจารณาคดี และซีรีส์ OtterBox uniVERSE ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ หากคุณกำลังดูสิ่งนี้อยู่ ฉันกำลังเก็บมันไว้ทันที และที่ทำให้มันเยี่ยมมากคือด้านหลัง พวกเขามีคลิปเล็กๆ ตรงนี้ หากคุณกำลังดูอยู่ คุณจะเห็นว่าฉันสามารถเลื่อนมันออกมาได้อย่างง่ายดาย และมันใช้งานได้กับอุปกรณ์เสริมของบริษัทอื่นมากมายที่ใช้งานได้กับสิ่งนี้ ดังนั้นคุณจึงสามารถใส่แบตเตอรีเพื่อชาร์จได้ คุณสามารถทำกระเป๋าเงินได้หากคุณจะออกไปข้างนอกในตอนเย็น พวกเขาทำงานร่วมกับผู้ผลิตกล้องเพื่อผลิตเลนส์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ เหล่านี้

Sarah Kingsbury: และฉันมี จริงๆ แล้ว ฉันมีขาตั้งกล้อง

David Averbach: โอเค

Sarah Kingsbury: เหมือนขาตั้งกล้อง มันจริง ๆ มันคือ ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอ้ เยี่ยมมาก

Sarah Kingsbury: สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับเครื่องประดับเหล่านี้ ขอโทษ ฉันแค่รับช่วงต่อ เดวิด... ฉันเป็นแฟนตัวยงของซีรี่ส์เคสนี้ เพราะหลายครั้งที่ผู้ผลิตเคสทำเคสเหล่านี้ พวกเขามักคิดเวอร์ชันของตัวเองออกมา ...

David Averbach: ใช่เลย

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... แต่มันไม่ดีเท่า และ Otterbox ก็ข้ามไป และบอกว่า ไม่ เรากำลังจะไปทำงานกับผู้ผลิตที่ได้ลงไว้ รุ่นที่ดีที่สุดของอุปกรณ์เสริมเหล่านี้และทำให้เข้ากันได้กับเคสของเรา เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องทำอะไรกับรุ่นที่ดีที่สุดเป็นอันดับสอง

David Averbach: ใช่ ตัวอย่างเช่น สำหรับก้อนแบตเตอรี่ พวกเขาร่วมมือกับ Mophie ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้านแบตเตอรี่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเป็นตัวเลือกที่ดีจริงๆ ที่ให้คุณรวมเข้ากับอุปกรณ์เสริมของบริษัทอื่นและเคสป้องกันที่แน่นหนาได้

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ฉันรู้สึกว่าถ้าคุณกำลังมองหาเคสป้องกันรอบด้าน โดยพื้นฐานแล้ว เคส Otterbox แบบใดก็ตามก็ใช้งานได้ดี

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

ดอนน่า คลีฟแลนด์: พวกเขาเป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้วยวิธีนี้

David Averbach: ใช่

Sarah Kingsbury: และพวกเขามีเคสป้องกันที่ดูแข็งแกร่งมากมาย และยังดูทันสมัยอีกด้วย เคสกันรอย ไม่เหมือนยุคสมัยที่อยากได้การปกป้อง ต้องยืนมองยูทิลิตี้ขนาดยักษ์ กรณี. คุณสามารถหาเคสแฟชั่นที่น่าดึงดูดใจได้

David Averbach: หมายเหตุด้านข้าง: นี่ไม่ใช่กรณีที่เรากำลังโปรโมตในวันนี้ แต่เคส Strata, เคส Otterbox Strata มีด้านหลังหนังระดับพรีเมียม และมันสวยงามจริงๆ มีตัวเลือกมากมายสำหรับกรณีต่างๆ และ Otterbox เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ และเรายังต้องการดำเนินการอย่างรวดเร็วสำหรับจดหมายข่าวเคล็ดลับประจำวันของเรา ในตอนนี้ เราแค่อยากจะยึดติดกับการประกาศของ Apple เป็นหลัก แต่นี่เป็นรายการที่เกี่ยวข้องกันเป็นพิเศษเพราะ iOS 11 จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 กันยายนนี้

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ด้วยจดหมายข่าวเคล็ดลับประจำวัน เราจะส่งเคล็ดลับหนึ่งข้อถึงคุณทุกวันไปยังกล่องจดหมายอีเมลของคุณ ซึ่งจะสอนบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยโทรศัพท์ของคุณ และ ในช่วงเวลานี้ของปี จดหมายข่าวนี้มีค่าอย่างยิ่งเพราะเราจะสอนวิธีอัปเดตเป็น iOS 11 ให้คุณทราบวิธีใช้คุณสมบัติใหม่เจ๋ง ๆ คุณจะได้รับเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย วัน. ดังนั้นหากคุณไปที่ iphonelife.com/dailytips คุณสามารถลงทะเบียนได้ และเราต้องการแบ่งปันเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีอัปเดตเป็น iOS 11 ในสัปดาห์นี้กับคุณ คุณอาจสงสัยว่าจะเตรียมโทรศัพท์อย่างไร เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ iOS 11 อย่างไร และเราต้องการช่วยคุณในเรื่องนี้ ดังนั้นหากคุณมี iPhone 5S หรือใหม่กว่า คุณจะสามารถอัปเดตเป็น iOS 11 ได้ หากคุณมี iPhone 5S ฉันไม่รู้ว่าฉันจะแนะนำหรือไม่

David Averbach: ใช่

Sarah Kingsbury: ฉันมักจะปล่อยให้คนอื่นลองทำดูก่อนและดูว่าจะเป็นอย่างไรสำหรับพวกเขา

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: แม้แต่กับเลข 6 ตัวฉันก็คิดแบบเดียวกัน รอสักหนึ่งหรือสองสัปดาห์ ดูว่าอินเทอร์เน็ตระเบิดหรือไม่ โดยมีคนจำนวน 6 คนบ่นเกี่ยวกับโทรศัพท์ที่ช้าแล้วอัปเกรด หากคุณมี 7 หรือถ้าคุณโชคดีพอที่จะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ ให้อัปเกรดอย่างแน่นอน iOS 11 จะดีมาก

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

Sarah Kingsbury: แม้ว่าบางครั้งอาจไม่ได้ผลสำหรับโทรศัพท์รุ่นเก่า แต่ Apple จะออกการอัปเดตเล็กน้อย ...

David Averbach: แก้ไขใช่

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... ที่จะแก้ไขได้จึงคุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

Donna Cleveland: และโทรศัพท์รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ iOS 11 จริง ๆ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องนี้

David Averbach: นี่เป็นเรื่องจริง

Donna Cleveland: สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือสำรองข้อมูล iPhone ของคุณ ดังนั้นคุณต้องการให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดของคุณปลอดภัยบนโทรศัพท์ของคุณ ดังนั้นคุณเพียงแค่เข้าไปที่การตั้งค่าแล้วแตะโปรไฟล์ Apple ID ของคุณที่ด้านบนของหน้าจอ ไปที่ iCloud จากนั้นไปที่การสำรองข้อมูล iCloud และคุณจะมีตัวเลือกในการสำรองข้อมูลในตอนนี้ ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เสร็จสิ้นแล้ว คุณยังสามารถสำรองข้อมูล iTunes ได้โดยเสียบโทรศัพท์ของคุณกับ MacBook หรือแล็ปท็อปเครื่องใดก็ตามที่คุณมี และสำรองข้อมูลผ่าน iTunes ด้วยวิธีนั้น ฉันมักจะชอบใช้ iCloud เพียงเพราะมันง่ายกว่า

David Averbach: มันดีกว่านี้มาก

Sarah Kingsbury: ใช่ ฉันใช้ iCloud ด้วย บางคนมีพื้นที่เก็บข้อมูล iCloud ไม่เพียงพอ ฉันจ่ายเงิน 3 ดอลลาร์ให้ครอบครัวใช้การแชร์บน iCloud แต่เราแต่ละคนใช้เงินไม่ได้เกือบเท่าเงินที่จ่ายไป และถ้าเรามีได้ก็คงจะดีไม่น้อย แต่มันถูกจริงๆ ในทางกลับกัน หากคุณรู้สึกหนักใจว่าจะไม่จ่าย 0.99 เซ็นต์ต่อเดือน คุณจะต้องจ่ายใน iTunes แต่คุณต้องแน่ใจว่าคุณทำอย่างนั้นเป็นประจำ ไม่ใช่เฉพาะเมื่อคุณอัปเดตโทรศัพท์เท่านั้น

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

Sarah Kingsbury: และนั่นคือข้อดีของ iCloud

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ใช่

David Averbach: และอีกอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นทุกปีเมื่อทุกคนอัปเดตคือพื้นที่เก็บข้อมูลหมด ต่อไปนี้คือเคล็ดลับสองสามข้อเพราะเมื่อคุณดาวน์โหลด iOS 11 มักจะเป็นไฟล์ขนาดใหญ่ที่ใช้พื้นที่สองหรือสามกิกะไบต์

ดอนน่า คลีฟแลนด์: แค่คำชี้แจงสั้นๆ คุณหมายถึงว่าที่เก็บข้อมูล iCloud หรือที่เก็บข้อมูลในอุปกรณ์จริงหมดหรือไม่

David Averbach: ฉันหมายถึงทั้งคู่จริงๆ

Sarah Kingsbury: โอเค

David Averbach: ดังนั้นทั้งสองสิ่งนี้จึงเกิดขึ้น ก่อนอื่น คุณต้องดาวน์โหลด iOS 11 และมีขนาดสองถึงสามกิกะไบต์ และคุณกำลังตัดมันให้ใกล้เคียง และคุณไม่จำเป็นต้องมีกิกะไบต์ในโทรศัพท์ของคุณถึงสองถึงสามกิกะไบต์

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ถูกต้อง

Sarah Kingsbury: ขั้นตอนการติดตั้งนั้นใช้พื้นที่เก็บข้อมูลจำนวนหนึ่ง ซึ่ง... ดังนั้นแม้ว่า iOS 11 ในฐานะซอฟต์แวร์อาจใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลจำนวนหนึ่งเท่านั้น แต่ขั้นตอนการติดตั้งอาจต้องใช้พื้นที่จัดเก็บจำนวนมากจึงจะใช้งานได้ฟรี

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ถูกต้อง

David Averbach: สิ่งที่สองที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่คุณกำลังพูด พวกเขาสำรองข้อมูลโทรศัพท์ก่อนที่จะอัปเดต และไม่มีที่ว่างเพียงพอสำหรับสำรองข้อมูลและไม่ได้สำรองข้อมูลมาระยะหนึ่งแล้ว

ดอนน่า คลีฟแลนด์: เอ่อ (ยืนยัน)

David Averbach: วิธีจัดการกับสิ่งนี้คือคุณเข้าไปที่การตั้งค่า คุณเข้าสู่โหมดทั่วไป และมีที่เก็บข้อมูลใน iCloud สำรองข้อมูล บางสิ่งที่เรียกว่าคล้ายกันเป็นอย่างน้อย และนั่นจะแสดงให้คุณเห็นว่าแอปใดที่กินพื้นที่มากที่สุด พื้นที่จัดเก็บ. และคุณสามารถดำเนินการด้วยตนเองได้ และคุณสามารถทำได้ทั้งกับที่เก็บข้อมูลในโทรศัพท์และที่เก็บข้อมูล iCloud ของคุณ

ดอนน่า คลีฟแลนด์: อืม (ยืนยัน) ถูกต้อง.

David Averbach: แน่นอนว่าเป็นกระบวนการที่ควรค่าแก่การทำ เคล็ดลับบางประการสำหรับ-

Sarah Kingsbury: และเท่าที่จัดการ หาวิธีสำรองข้อมูล ถ้าคุณไม่ได้ทำเป็นประจำ ซึ่งคุณควร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นที่เก็บข้อมูลเพียงพอบน iPhone โดยทั่วไป นี่คือสิ่งที่คุณสามารถทำได้ทันที และเป็นความคิดที่ดี อย่า-

David Averbach: เริ่มเลย

Sarah Kingsbury: ใช่ อย่ารอจนกว่าคุณจะพยายามดาวน์โหลดและรู้สึกหงุดหงิดและมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น เตรียมโทรศัพท์ของคุณให้พร้อมตอนนี้ แล้วตั้งค่านิสัยในการสำรองข้อมูลโทรศัพท์ของคุณเป็นประจำ หากคุณไม่ต้องการตั้งค่าการสำรองข้อมูลอัตโนมัติของ iCloud คุณต้องทำให้การสำรองข้อมูลโทรศัพท์ของคุณไปยัง iTunes เป็นนิสัย

David Averbach: คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าคุณจะทำโทรศัพท์แตกเมื่อไร คุณจะทำโทรศัพท์หาย มันจะได้ ถูกขโมย คุณต้องการมีข้อมูลสำรองล่าสุด ดังนั้นหนึ่งในเคล็ดลับที่ใหญ่ที่สุดที่เรามอบให้กับผู้คน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมี auto สำรองข้อมูลบน. และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังจ่ายเงินสำหรับพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมหรือมีที่เก็บข้อมูลเพียงพอบน iCloud ที่จะทำ ดังนั้น เคล็ดลับบางประการในการล้างพื้นที่เก็บข้อมูล อันดับหนึ่ง รูปภาพและวิดีโอจึงใช้พื้นที่จัดเก็บมากมาย นั่นหมายความว่าคุณสามารถเข้าไปที่การตั้งค่าภาพถ่ายของคุณ และคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพภาพถ่ายของคุณ ดังนั้นจึงไม่จัดเก็บเป็นความละเอียดสูงของภาพถ่าย

ดอนน่า คลีฟแลนด์: อืม (ยืนยัน)

Sarah Kingsbury: ถูกต้อง โดยพื้นฐานแล้ว รอยนิ้วหัวแม่มือของรูปภาพของคุณจะถูกเก็บไว้ในโทรศัพท์ของคุณ และเมื่อคุณแตะ รูปภาพนั้นจะดึงข้อมูลนั้นออกจาก iCloud เพื่อให้คุณสามารถดูได้ แต่มันสามารถ ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

Sarah Kingsbury: วันนี้ฉันกำลังดูโทรศัพท์อยู่ ถ้าฉันเปิดการตั้งค่านั้น ฉันจะประหยัดได้ 18 กิกะไบต์

David Averbach: ใช่ มันเยอะมาก

Sarah Kingsbury: เยอะมาก ใช่

David Averbach: อันดับสองคือวิดีโอ วิดีโอใช้เวลามากที่สุด และบ่อยครั้ง ผู้คนจะถ่ายวิดีโอ ซึ่งจะมีความยาวหนึ่งหรือสองนาที พวกเขาจะลืมไปว่าพวกเขามีมัน แล้วพวกเขาก็ประสบปัญหาในการจัดเก็บข้อมูล ดังนั้นไปตรวจสอบวิดีโอของคุณเพราะมันกินเนื้อที่มากขึ้น ช่องว่าง.

Sarah Kingsbury: ถูกต้อง

David Averbach: เราไม่มีเวลาในสัปดาห์นี้สำหรับการร้องเรียนและการเรียนรู้ แต่เป็นความใหญ่โต ข้อร้องเรียนสำหรับ Apple คือพวกเขาไม่อนุญาตให้คุณจัดเก็บวิดีโอและภาพถ่ายในคลาวด์ แต่ไม่สามารถจัดเก็บในของคุณ โทรศัพท์.

Sarah Kingsbury: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันรู้ นี่คือความหายนะของห้องสมุดรูปภาพ iCloud นั่นเอง

David Averbach: ใช่

Sarah Kingsbury: ที่จริงฉันเพิ่งคุยกับบล็อกเกอร์วันนี้ว่า เขาต้องการเขียนบทความเกี่ยวกับสาเหตุที่เขาเปลี่ยนจาก iCloud และเริ่มด้วยเรื่องรูปภาพและวิดีโอ เพราะถ้าคุณต้องการลบสิ่งเหล่านั้นออกจากโทรศัพท์ของคุณ คุณกำลังลบออกจาก iCloud ด้วยเช่นกัน และคุณไม่มีมัน แต่ถ้าคุณใช้บริการคลาวด์ของบริษัทอื่น คุณจะไม่มีสิ่งนั้น ปัญหา.

David Averbach: Google รูปภาพ

ดอนน่า คลีฟแลนด์: เดวิด คุณมีเคล็ดลับอื่นๆ ในการปรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของคุณให้เหมาะสมหรือไม่

David Averbach: ไม่ แค่นั้นแหละ

ดอนน่า คลีฟแลนด์: แค่นั้นแหละ?

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอเค

Sarah Kingsbury: นอกจากนี้ ยังมีการตั้งค่าใน Apple Music ซึ่งคุณสามารถเลือกปรับพื้นที่จัดเก็บเพลงของคุณให้เหมาะสม และเพลงอื่นๆ ที่คุณไม่มี ฟังนาน ๆ จะอยู่ในคลังเพลงของคุณ แต่การดาวน์โหลดลงโทรศัพท์ของคุณจะถูกลบเพื่อไม่ให้เสียเวลา พื้นที่จัดเก็บ.

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ยอดเยี่ยม ดังนั้น หากคุณปรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของคุณให้เหมาะสมและสำรองข้อมูลไปยัง iCloud คุณก็พร้อมที่จะอัปเดตเป็น iOS 11 แล้ว สิ่งที่คุณทำคือเข้าไปที่การตั้งค่า ทั่วไป แล้วแตะอัปเดตซอฟต์แวร์ จากนั้นคุณจะเห็น iOS 11 เป็นตัวเลือกในการติดตั้งเมื่อถึงวันที่ 19 กันยายน และที่นั่น คุณจะต้องทำตามขั้นตอนการรีสตาร์ทโทรศัพท์ของคุณ เพียงทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ ฉันคิดว่าคุณต้องเสียบปลั๊กหรือมีระดับแบตเตอรี่ที่แน่นอนจึงจะทำได้

Sarah Kingsbury: คุณต้องเชื่อมต่อกับ Wifi หรือเสียบเข้ากับ iTunes จากนั้นคุณจะต้องยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการ จากนั้นจะดาวน์โหลดสิ่งนั้น จากนั้นจึงทำการติดตั้ง และส่วนใหญ่ คุณแค่ปล่อยมันไว้ตามลำพังและอย่าไปยุ่งกับมันในขณะที่มันกำลังเกิดขึ้น

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ถูกต้อง

David Averbach: แต่มันก็เป็นกระบวนการเล็กน้อย ดังนั้นผมขอแนะนำให้ทำเมื่อคุณมีเวลาเพียงเล็กน้อยในการฆ่า อย่าทำอย่างนั้นเมื่อคุณกำลังจะหนีไปทำงาน เพราะมันน่ารำคาญจริงๆ ที่จะผ่านไปได้ครึ่งทางและต้องออกไปและตัดการเชื่อมต่อจาก Wifi แล้วเชื่อมต่อใหม่ในภายหลัง มันเป็นเพียงความยุ่งยาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโทรศัพท์ของคุณชาร์จแล้วด้วย

Sarah Kingsbury: ข้อดีอีกอย่างของการอัปเดตแบบไร้สายก็คือ คุณสามารถตกลงที่จะทำการอัปเดต จากนั้นตั้งค่าให้ดำเนินการในขณะที่เสียบปลั๊กและล็อกผ่าน Wifi ในขณะที่คุณหลับ แต่คุณจะต้องป้อนรหัสผ่านเมื่อคุณอัปเดตซอฟต์แวร์ ดังนั้นโปรดแน่ใจว่าคุณทราบ

Donna Cleveland: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้รหัสผ่านของคุณ ใช่มันเป็นเรื่องดีที่จะรู้ ดังนั้น ...

David Averbach: เคล็ดลับประจำวัน

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ นี่เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์จริงๆ และในพอดแคสต์ เราสามารถให้บริบทเพิ่มเติมแก่คุณ ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับเคล็ดลับเหล่านี้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณอาจพบเจอระหว่างทาง หากคุณไปที่ iphonelife.com/dailytips คุณสามารถสมัครรับจดหมายข่าว Daily Tips ของเราได้ นอกจากนี้เรายังจะแนะนำคุณในหลาย ๆ อย่าง เช่น หากคุณใช้ iOS เบต้า วิธีเปลี่ยนไปใช้เวอร์ชันของ iOS 11 สิ่งต่างๆ เช่นนั้น เพื่อสรุปเคล็ดลับประจำวันของเรา เราต้องการทำความเข้าใจกับสิ่งที่ Apple ประกาศไว้ ฉันรู้ว่าพวกคุณทุกคนต้องการได้ยินเราแบ่งสิ่งนั้นให้คุณ

David Averbach: เร็วจริง ๆ ก่อนที่เราจะพูดถึงเรื่องนี้ เรากำลังจะออกมาพร้อมกับคู่มือ iOS 11 สำหรับโปรแกรม iPhone Life Insider ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

เดวิด เอเวอร์บัค:... นี่คือการสมัครสมาชิกระดับพรีเมียมของเรา คุณได้รับวิดีโอแนะนำเชิงลึก คุณได้รับเคล็ดลับวิดีโอรายวัน คุณได้รับคอลเลกชั่น คุณได้รับ Sarah มาที่นี่ซึ่งจะตอบคำถาม iPhone และ iOS 11 ทั้งหมดของคุณ [ไม่ได้ยิน 00:14:55] ดังนั้น ถึงเวลาแล้วที่หากคุณอยู่ในรายการพอดแคสต์นี้มาซักพักแล้ว อย่าลืมสมัครรับข้อมูลตอนนี้เพื่อรับทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับ iOS 11 Insider.iphonelife.com.

ดอนน่า คลีฟแลนด์: เป็นเรื่องที่ดีเป็นพิเศษเพราะหากคุณรู้สึกวิตกเล็กน้อยเกี่ยวกับการเรียนรู้คุณลักษณะใหม่เหล่านี้ ด้วย Insider เราก็มีเนื้อหาวิดีโอทั้งหมดสำหรับคุณ

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

ดอนน่า คลีฟแลนด์: คุณจึงดูได้ ใช้อุปกรณ์เพื่อดูเรา ดูฟีเจอร์ใหม่ๆ ทั้งหมดด้วยสายตา คุณจึงติดตามได้ และทำให้ง่ายและรวดเร็วจริงๆ

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอเค มาเข้าเรื่องประกาศกัน สิ่งแรกที่ Apple ประกาศคือ Apple Watch Series 3 ที่มีความสามารถด้านเซลลูลาร์ ฉันรู้สึกเหมือนซาร่าห์เรียกสิ่งนี้โดยสิ้นเชิง เธอเป็นคนหนึ่งในสำนักงานที่เป็นคนแรกที่บอกว่าสิ่งนี้กำลังจะเกิดขึ้น แล้วคุณตื่นเต้นไหม?

Sarah Kingsbury: ฉันไม่สนใจเกี่ยวกับความสามารถของเซลลูลาร์จริงๆ ตื่นเต้นเพราะแบบว่ากำลังจะได้ซีรี่ 2 เลยเพราะจะได้ราคาถูกลง แต่ที่แน่ๆ อันที่จริงไม่มี Series 2 แล้ว มีแต่ Series 3 ที่คุณจะได้รุ่น Cellular หรือ Non-Cellular แบบอย่าง. ฉันตื่นเต้นที่จะได้รับ Apple Watch ใหม่ ฉันไม่มีแม้กระทั่ง Series 1 ฉันมี Apple Watch ดั้งเดิม

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันด้วย

David Averbach: เดี๋ยวก่อน นั่นไม่ใช่ Series 1 เหรอ? มันคือซีรีส์ศูนย์?

Donna Cleveland: ปีที่แล้ว เมื่อ Apple เปิดตัว Series 2 พวกเขาอัพเกรดโปรเซสเซอร์ใน Apple Watch ดั้งเดิม ดังนั้นมันจึงเหมือนกัน แต่มีโปรเซสเซอร์ที่ดีกว่า แล้วซีรีย์ 2 จะดีกว่าอะไร? ฉันจำไม่ได้

Sarah Kingsbury: เร็วกว่าและมี GPS

ดอนน่า คลีฟแลนด์: และฉันคิดว่ามันกันน้ำได้มากกว่าหรืออะไรประมาณนั้น

Sarah Kingsbury: คุณสามารถว่ายน้ำกับมันได้แล้ว

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอ้

Sarah Kingsbury: ฉันก็เลยอยากได้ Series 2 แต่บอกตามตรงว่า Apple Watch รุ่นดั้งเดิมนี้ยังคงน่าทึ่งในฐานะเครื่องติดตามฟิตเนส และมันทำงานได้อย่างราบรื่นมาก ฉันพูดถึงสิ่งนี้ในพอดคาสต์สามรายการล่าสุด แต่ฉันกำลังทดสอบตัวติดตามฟิตเนส และไม่สามารถเทียบได้กับ Apple Watch เพราะเป็นอุปกรณ์ติดตามฟิตเนส แต่เป็นนาฬิกาอัจฉริยะ แต่ในแง่ของความราบรื่นในการใช้ Apple Watch นั้นน่าทึ่งมาก

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

Sarah Kingsbury: ฉันไม่เคยมีปัญหาการเชื่อมต่อ การแจ้งเตือนนั้นสวยงาม ทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ดีขึ้นมาก เช่นเดียวกับตัวติดตามฟิตเนสและสมาร์ทวอทช์ และนี่คือรุ่นดั้งเดิม ฉันตื่นเต้นมากที่จะอัพเกรด ...

David Averbach: ใช่

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... และให้เร็วขึ้นและมี GPS และสามารถ... เมื่อ watch OS 4 ออกมาในวันที่ 19 ฉันสามารถมีเพลย์ลิสต์หลายรายการใน Apple Watch ของฉัน และฉันสามารถสร้างการออกกำลังกายที่สามารถ... เพราะ คุณรู้ไหม ฉันไม่รู้เกี่ยวกับพวกคุณ แต่ฉันไม่เพียงแค่วิ่งหนี ฉันชอบวิ่งและเล่นโยคะ คุณสามารถสร้างการออกกำลังกายที่มีมากกว่าหนึ่งกิจกรรม และฉันตื่นเต้นมากเกี่ยวกับ ...

David Averbach: Sarah ไม่ได้แค่วิ่ง แต่เธอวิ่งอย่างหนักจริงๆ

Sarah Kingsbury: ใช่แล้ว

ดอนน่า คลีฟแลนด์: อืม (ยืนยัน)

Sarah Kingsbury: เปรียบเทียบกับคุณ

David Averbach: ใช่ นี่เป็นเรื่องจริง

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... ฉันคิดว่า Apple กล่าวว่าเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจที่อยู่ใน Apple Watch เป็นเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ใช้มากที่สุดในโลกในขณะนี้

David Averbach: ใช่ เยี่ยมไปเลย

Donna Cleveland: พวกเขามีสถิติบางอย่าง พวกมันถูกบรรจุอย่างตั้งใจเพื่อทำให้ Apple ดูดี แต่ฉันก็ยังคิดว่ามันน่าสนใจ ยังจะบอกว่าเป็นนาฬิกาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกตอนนี้หรือเปล่า? ใช่ ดังนั้น Apple Watch Series 3 คือ 399 ดอลลาร์ การสั่งซื้อล่วงหน้าเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน และจะวางจำหน่ายในวันที่ 22

Sarah Kingsbury: รุ่นที่ไม่ใช่เซลล์คือ 329 เหรียญ

Donna Cleveland: และวันสั่งจองล่วงหน้าและวันวางจำหน่ายเดียวกัน ดังนั้น-

Sarah Kingsbury: เราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ Apple ไม่ได้พูดถึงได้ไหม พวกเขาไม่ได้พูดถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ Apple Watch มีฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมายใน watch OS 4 และจริงๆ แล้วฉันเขียน op-ed โดยบอกว่าสิ่งเหล่านี้ไม่มีประโยชน์หากอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไม่ดีขึ้น ดังนั้นฉันจึงค่อนข้างกังวล

David Averbach: ใช่ และพวกเขาไม่ได้พูดถึง-

ดอนน่า คลีฟแลนด์: พวกเขาไม่ได้พูดถึงแบตเตอรี่ด้วยซ้ำ ซึ่งมัน...

Sarah Kingsbury: ฉันค่อนข้างกังวลเรื่องนั้น

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... การร้องเรียนทั่วไป พวกเขายังไม่ได้พูดถึงแผนบริการเซลลูลาร์ด้วย

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันรู้ว่านั่นไม่ใช่โดเมนของพวกเขามากนัก เพราะนั่นคือสิ่งที่เดวิดกำลังชี้ให้เห็น ที่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการของคุณ แต่ก็ยังเป็นเครื่องหมายคำถามใหญ่ที่จะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราคาดหวังอะไรจากสนามเบสบอลที่นี่

David Averbach: ให้ฉันถามพวกคุณเรื่องนี้ คุณสองคนวางแผนที่จะรับเวอร์ชันมือถือหรือไม่ เห็นได้ชัดว่าเราไม่ทราบราคา แต่จากที่เรารู้ คุณคิดว่าคุณจะทำหรือคุณคิดว่าจะอัปเกรดเลย

Sarah Kingsbury: ฉันกำลังอัปเกรด ...

David Averbach: โอเค

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... แต่ฉันไม่รู้... ฉันไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับรุ่นมือถือจริงๆ ฉันจะต้องดูแผน ฉันมีวัยรุ่นอยู่ในแผนของฉัน ดังนั้นฉันจึงมีข้อมูลจำนวนมากที่ต้องจ่ายเงิน ฉันไม่รู้ว่าถ้า... เมื่อถึงจุดหนึ่ง คุณต้องเป็น "ทำไมค่าโทรศัพท์มือถือของฉันถึงสูงจัง" ฉันไม่รู้

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ สำหรับฉัน ฉันรู้สึกเหมือนเวอร์ชันเซลลูลาร์ มันมีคุณสมบัติด้านฟิตเนสอยู่บ้าง เช่น ฉันคิดว่ามีคุณสมบัติอัตราการเต้นของหัวใจมากกว่านี้ มี... ฉันรู้ แต่สำหรับ Apple Watch ทั้งหมดนั้น

Sarah Kingsbury: ถูกต้อง

ดอนน่า คลีฟแลนด์: มีแอปวัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ปรับปรุงแล้ว จริงๆ แล้ว สำหรับฉัน สิ่งนี้ทำให้นาฬิกาสมาร์ทวอทช์เป็นมากกว่า คุณสามารถไปสถานที่ต่างๆ ได้โดยไม่ต้องใช้ iPhone คุณสามารถโทรออก รับการแจ้งเตือน คุณสามารถเล่นทั้งคลัง Apple Music ของคุณได้

Sarah Kingsbury: ถูกต้อง คุณสามารถสตรีมเพลง

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ จาก-

Sarah Kingsbury: และพอดคาสต์ฉันคิดว่า

Donna Cleveland: ใช่ มันเลยทำให้เป็นอุปกรณ์แบบสแตนด์อโลนมากขึ้น ตอนนี้ ฉันไม่รู้ว่าสิ่งนั้นดึงดูดใจฉันมากเพียงไร เพราะในขณะที่นั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับ Apple Watch เป็นครั้งแรก แต่ตอนนี้ ฉันมองว่ามันเป็นอุปกรณ์ฟิตเนสสำหรับฉันมากกว่า

Donna Cleveland: Apple Watch ประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำให้ฉันต้องการออกกำลังกาย แต่แอพของบุคคลที่สามกลับกลายเป็น ช้า และฉันพบว่าตัวเองไม่ต้องการถูกโจมตีด้วยฟีเจอร์โทรศัพท์และการแจ้งเตือนและการโทรทั้งหมดของฉัน นาฬิกา. ดังนั้น ...

Sarah Kingsbury: ถูกต้อง โดยเฉพาะ ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... ฉันไม่คิดว่าคุณสมบัติเซลลูลาร์นั้นน่าตื่นเต้นสำหรับฉัน แม้ว่าจริง ๆ แล้วฉันคิดว่าการเปลี่ยนแปลงเกือบเป็นหน้าที่หลักของ Apple Watch

Sarah Kingsbury: ประเด็นก็คือ ช่วงเวลาที่ฉันอาจจะอยากอยู่โดยไม่มี iPhone คือตอนที่ฉันกำลังออกกำลังกาย และฉันไม่ต้องการให้คนอื่นโทรหาฉันหรือส่งข้อความหาฉัน ฉันวางโทรศัพท์ไว้ที่โหมดห้ามรบกวน ฉันตื่นเต้นมากที่ Watch OS 4 จะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติเมื่อฉันออกกำลังกาย ฉันก็เลยไม่รู้ คุณยังคงไม่สามารถมี Apple Watch ที่เป็นอิสระจาก iPhone ได้โดยสิ้นเชิง เนื่องจากวิธีการทำงานของ Apple Watch กับการจัดการผ่านโทรศัพท์ของคุณ แล้วคุณล่ะ?

David Averbach: สำหรับฉัน ฉันชอบจัดการการแจ้งเตือนบน Apple Watch ของฉัน ดังนั้นฉันจึงไม่ได้มองว่ามันเป็นอุปกรณ์ฟิตเนสเป็นหลัก แต่ฉันชอบพกโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋า สามารถตรวจสอบนาฬิกาและดูการแจ้งเตือน ตัดสินใจว่าจะตอบกลับหรือไม่ ไม่. ฉันเลยชอบฟีเจอร์นั้นมาก แต่ฉันรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องมี iPhone ติดตัวไปด้วย ฉันคิดว่าถ้ามี ฉันจะใช้มันเพราะบางครั้งมันก็ดีที่จะออกไปข้างนอกตอนกลางคืนและแค่ไม่มีโทรศัพท์และตัดการเชื่อมต่อได้นิดหน่อยแต่ก็ไม่ทั้งหมด และเป็นเรื่องดีเมื่อคุณออกกำลังกายโดยไม่ได้นำโทรศัพท์ติดตัวไปและยังสามารถเข้าถึงเพลงของคุณได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นฉันจึงได้รับประโยชน์จากมัน แต่โดยส่วนตัวแล้ว ฉันไม่เต็มใจที่จะจ่ายเพิ่มสำหรับโทรศัพท์นี้ ฉันอาจจะยินดีจ่ายเพิ่มสำหรับโทรศัพท์ที่อัปเกรดแล้ว แต่ค่าข้อมูลน่าจะอยู่ที่ 10 ถึง 15 ดอลลาร์ต่อเดือน ฉันไม่สนใจมากพอ 90% ของเวลาทั้งหมด ฉันจะพก iPhone ติดตัวไปด้วย และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ไม่ได้ใช้งาน ฉันคิดว่าฉันอยู่ในเรือลำเดียวกันกับคุณ Sarah ฉันมี Apple Watch รุ่นดั้งเดิม ฉันพร้อมสำหรับการอัปเกรดแล้ว โปรเซสเซอร์ค่อนข้างช้าใน Apple Watch ของฉันเมื่อเทียบกับอันใหม่ ฉันชอบคุณสมบัติกันน้ำ ดังนั้นฉันอาจจะอัปเกรด แต่ฉันจะไม่อัปเกรดเป็นเซลลูลาร์ แต่ฉันเข้าใจถ้ามีคนต้องการมัน

Donna Cleveland: พวกคุณจะอัพเกรดเป็น Series 1 หรือ Series 3 ที่ไม่ใช่เซลลูลาร์หรือไม่?

เดวิด Averbach: 3 โปรเซสเซอร์ที่เร็วขึ้นและการกันน้ำทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมาก

Sarah Kingsbury: และชิป GPS

David Averbach: ใช่ และชิป GPS

Donna Cleveland: ใช่ ฉันคิดว่าฉันเห็นด้วยกับพวกคุณ อันที่จริงฉันอาจติดอยู่กับอันเดิมของฉันนานกว่านี้สักหน่อย อีกสิ่งหนึ่งที่ฉันคิดคือ ฉันไม่ชอบใส่ Apple Watch ในวันหยุดสุดสัปดาห์จริงๆ เพราะฉันไม่รู้สึกว่า... โดยรวมแล้ว ฉันคิดว่า Apple Watch ดูดี แต่ฉันไม่รู้สึกว่ามันมีสไตล์เป็นพิเศษ และฉันก็แปลกใจเล็กน้อยที่ Apple เรียกร้องความสนใจในความจริงที่ว่า พวกเขาเป็นเหมือน เรากำลังดิ้นรนกับการปรับ a สิ่งที่คุณเรียกว่า ...

David Averbach: เซลลูล่าร์

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... ซิมการ์ดในนั้น และพวกเขาลงเอยด้วยการทำซิมการ์ดไร้สาย เพราะเราไม่ต้องการให้มันดูเหมือนสร้อยข้อมือติดคุกหรืออะไรทำนองนั้น ฉันชอบ มันทำแบบนั้นอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าคุณอยากจะเรียกความสนใจไปรึเปล่านะ เพราะมันดูเทอะทะไปหน่อย และดูตลก เลยไม่รู้ว่าฉันจะต้องการ... เวลาที่ฉันต้องการใช้งานระบบเซลลูลาร์ในวันหยุดสุดสัปดาห์เมื่อฉันไม่อยู่ แต่ฉันไม่รู้ว่าฉันยังต้องการสวม Apple Watch อยู่

David Averbach: ใช่

Sarah Kingsbury: ใช่ ฉันไม่ได้สวม Apple Watch ตลอดเวลาเมื่อฉัน... ฉันรู้สึกว่าถ้าคุณมักจะแต่งตัวแบบผู้ชายมากกว่า Apple Watch ก็เข้ากับเสื้อผ้าที่โก้เก๋ได้ ถ้าคุณมีสายรัดที่เหมาะสม

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ใช่

Sarah Kingsbury: แต่ถ้าคุณมีสไตล์ที่เป็นผู้หญิงมากกว่า ก็ใช้ไม่ได้กับเสื้อผ้าจำนวนมาก

David Averbach: แต่มันใช้ได้จริง

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ สถิติอีกสองสามที่นี่ โปรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ในซีรีส์ 3 เร็วขึ้น 70% ตอนนี้ Siri พูดได้แล้ว

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ก่อนหน้านี้ คุณจะใช้คำตอบของ Siri ที่เขียนบนหน้าจอของคุณเท่านั้น และตอนนี้มันสามารถตอบสนองคุณได้ ซึ่งเป็นทั้งประโยชน์และ... ฉันไม่รู้ นั่นอาจเป็นดาบสองคมที่นั่น

Donna Cleveland: ประหยัดพลังงานมากขึ้น 50% สำหรับการเชื่อมต่อกับ Bluetooth และ Wifi ฉันไม่รู้ ฉันยังคงสงสัยว่าสิ่งนี้จะส่งผลต่อแบตเตอรี่อย่างไร สิ่งพิเศษทั้งหมดที่เซลลูลาร์ Series 3 สามารถทำได้ ฉันกังวลนิดหน่อย

Sarah Kingsbury: ใช่ ฉันคิดเงิน... ทุกครั้งที่ฉันออกกำลังกาย ฉันต้องชาร์จนาฬิกาอีกครั้ง ฉันสามารถติดตามการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพบน Apple Watch รุ่นดั้งเดิมได้ ฉันไม่รู้ว่าแบตเตอรี่รุ่นใหม่กว่านั้นใช้งานได้นานเพียงใด เป็นเวลาสองชั่วโมงแล้วฉันต้องชาร์จใหม่

David Averbach: อืม ว้าว.

Sarah Kingsbury: ใช่ มันแย่

Donna Cleveland: โอเค สิ่งต่อไปที่ Apple ประกาศคือ 4K Apple TV พวกคุณตื่นเต้นกับการประกาศนี้หรือไม่?

David Averbach: ฉันไม่มีทีวี 4K ฉันก็เลยไม่สนใจจริงๆ

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

Sarah Kingsbury: ใช่ ฉันไม่เป็นที่รู้จักว่ามีทีวีที่หรูหราที่สุด ฉันมีทีวีจอแบน และฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะจ่ายเงิน 149 ดอลลาร์สำหรับ Apple TV ที่ไม่ใช่ 4K

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ สำหรับฉัน นี่เป็นหนึ่งในการอัปเดตที่ฉันคิดว่ามันดีที่ Apple ทำได้ 4K จะแพร่หลายในบางจุด อาจเป็นเพราะผู้คนอัปเดตอุปกรณ์ เมื่อถึงเวลาต้องซื้อทีวีเครื่องใหม่ และอีกมากมาย ผู้คนจะซื้อทีวี 4K มากขึ้น โรงหนังใหญ่ๆ ทั้งหมดเริ่มให้บริการ 4K แล้ว แต่ก็ยังช้าอยู่ กระบวนการ.

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าคุณกำลังจ่ายเงินเพื่อซื้อ Apple TV ใหม่สำหรับบางสิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์ในทันทีสำหรับเนื้อหาทั้งหมดที่คุณกำลังดูอยู่

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ดังนั้นฉันอยากจะรอสักสองสามปีก่อนที่จะกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น

David Averbach: ใช่ ฉันเห็นด้วยอย่างยิ่ง ฉันคิดว่านี่เป็นหนึ่งในการอัปเดตที่จำเป็นสำหรับ Apple ในฐานะกลยุทธ์ทางธุรกิจ แต่เป็นการเพิ่มเติมเล็กน้อยเกี่ยวกับการพิสูจน์ Apple TV ในอนาคตมากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้

ดอนน่า คลีฟแลนด์: อืม (ยืนยัน)

David Averbach: เนื่องจากเป็นช่วงแรกๆ คนส่วนใหญ่ไม่มีทีวี 4K เนื้อหาส่วนใหญ่จึงไม่ได้อยู่ใน 4K ดังนั้นตอนนี้จึงไม่น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่เรากำลังเดินไปในทิศทางนั้น 4K ดูดีขึ้นมาก ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับทิศทางของอุตสาหกรรมนี้ ฉันดีใจที่ Apple สนับสนุนสิ่งนั้น และเรากำลังก้าวไปในทิศทางนั้นในฐานะอุตสาหกรรม โดยส่วนตัวแล้วฉันไม่สนใจเป็นพิเศษ

ถ้าฉันจะซื้อ Apple TV สักเครื่อง ถ้าไม่มี ฉันอาจพิจารณาซื้อเครื่องนี้เพื่อการพิสูจน์ในอนาคตสักหน่อย เพราะฉันคิดว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า สิ่งต่างๆ ส่วนใหญ่จะเริ่มกลายเป็น 4K แต่แน่นอนว่าหากคุณมี Apple TV เวอร์ชันล่าสุด คุณไม่จำเป็นต้องอัปเกรด

David Averbach: และถ้าคุณไม่ใช่คนที่ใส่ใจขนาดนั้น คุณไม่มีแผนที่จะเป็นหนึ่งในผู้ใช้ 4K รุ่นแรกๆ ด้วยซ้ำ คุณยังสามารถประหยัดเงินและซื้อใหม่ได้

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ดังนั้น Apple TV จึงมี 4K และ HDR2 ด้วย ดังนั้น Apple จึงอธิบายว่า 4K นั้นเกี่ยวกับจำนวนพิกเซลทั้งหมด และ HDR นั้นเกี่ยวกับคุณภาพของพิกเซล การสาธิตที่พวกเขาให้นั้นดูน่าทึ่งมาก

Sarah Kingsbury: แต่มันเหมือน-

David Averbach: ใช่ มันเป็นเรื่องน่าขันเสมอ เพราะพวกเขาให้ปีศาจ จากนั้นเราก็ดูทีวีของเรา และทีวีของเราไม่ใช่ 4K

David Averbach: ดังนั้นเราจึงต้องใช้คำพูดของพวกเขา

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ และคุณสงสัยว่าพวกเขาทำอะไรเพื่อพยายามชดเชยสิ่งนั้น เพื่อที่จะได้เห็นว่ามันดูเท่ แต่ใช่ พวกเขาเริ่มต้นที่ $149 ต่าง ...

Sarah Kingsbury: $ 149 เป็น Apple TV ที่ไม่ใช่ 4K

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอเค ฉันมี $179 และ $199?

Sarah Kingsbury: ใช่แล้ว ฉันคิดว่าพื้นที่เก็บข้อมูล 64 กิกะไบต์และ 128 กิกะไบต์ล่ะ ฉันจำไม่ได้ [ครอสทอล์ค 00:27:11]

David Averbach: นั่นฟังดูถูกต้อง หมายเหตุด้านข้าง-

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ถ้า Apple เปิดตัวสมาร์ททีวีของตัวเองที่ความละเอียด 4K ฉันจะรู้สึกแตกต่างออกไป

David Averbach: ใช่อาจจะ หมายเหตุด้านข้าง หากคุณกำลังซื้อ Apple TV ฉันไม่คิดว่าคุณต้องการ 128 กิกะไบต์จริงๆ เป็นคนที่คุยโทรศัพท์ได้จริงๆ ครับ ว่าต้องการเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลให้มากขึ้น จะได้เก็บข้อมูลได้มากขึ้น ไม่ต้องจัดการเอง ที่เก็บข้อมูลของคุณ แต่เมื่อพูดถึง Apple TV เนื้อหาส่วนใหญ่จะสตรีม ไม่ได้ดาวน์โหลด ดังนั้นฉันคิดว่าคุณคงไม่เป็นไรหากมีพื้นที่เก็บข้อมูลน้อยลงใน Apple TV ของคุณ อุปกรณ์.

ดอนนา คลีฟแลนด์: ตอนนี้เราได้พูดถึงแล้วว่า Apple ประกาศเปิดตัว Apple Watch Series 3 ใหม่และ Apple TV 4K และในอีกสักครู่ เราจะพูดถึง iPhone ใหม่กับคุณ เราอยากจะพักสั้นๆ และบอกคุณเกี่ยวกับผู้สนับสนุนคนที่สองสำหรับตอนนี้ Go Buddy

David Averbach: ดังนั้นผู้สนับสนุนคนที่สองของเราคือ Go Buddy หากคุณกำลังดูอยู่ ฉันจะรอเลย และนี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ โดยพื้นฐานแล้ว หากคุณเป็นคนที่ใช้ EarPods หรือ AirPods ของ Apple คุณอาจสังเกตเห็นว่าหูฟังเหล่านี้ไม่ได้ติดอยู่ในหูของคุณเสมอไป โดยเฉพาะหากคุณใช้ EarPods หรือ AirPods เพื่อออกกำลังกาย อะไรทำนองนั้น สิ่งที่พวกเขาทำคือโดยพื้นฐานแล้วพวกมันมีห่วงยางที่งอได้ซึ่งยึดติดกับ EarPods หรือ AirPods ของคุณ และมี Earบัดดี้ สำหรับแต่ละรายการ และสิ่งที่ทำคือครอบหูและยึด EarPod หรือ AirPod ไว้กับศีรษะเพื่อให้คุณออกกำลังกายได้ คุณแค่ใช้ไปในเมือง มันกระชับดี สบายมาก เป็นยางยืดหยุ่นเพื่อให้เข้ากับทุกคน ศีรษะ. และราคาสมเหตุสมผลจริงๆ ฉันมักจะพูดราคาของสิ่งต่าง ๆ และทำให้พวกเขาเข้าใจผิด ฉันคิดว่ามันคือ $9.99

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันรู้ว่ามันต่ำกว่า 10 ดอลลาร์

David Averbach: ต่ำกว่า 10 เหรียญ

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ที่เราสามารถพูดได้อย่างปลอดภัย

Sarah Kingsbury: ฉันชอบที่พวกเขาใช้งานได้กับทั้ง EarPods และ AirPods

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

Sarah Kingsbury: เพราะฉันเคยมีช่วงเวลาที่ต้องใช้ EarPods เพื่อออกกำลังกาย และพวกเขาก็ไม่ติดหูของฉันอยู่ดี และมันน่าตื่นเต้นที่รู้ว่าฉันสามารถขโมยของเหล่านั้นจากคุณ เดวิด และไม่มีปัญหานั้นอีกต่อไป

เดวิด เอเวอร์บัค:... คุณสามารถ. และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณเป็นคนที่กำลังจะซื้อ AirPods และด้วย Apple Watch ใหม่ คุณสามารถซิงค์การออกกำลังกายกับมันได้

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ จุดที่ดี

David Averbach: พวกเขามีโฆษณาที่เจ๋งจริงๆ ที่ผู้ชายคนนี้กำลังพลิกสเกตบอร์ดของเขา และฉันก็นั่งดูอยู่แบบนั้น "ผู้ชายคนนั้นต้องการหูฟังคู่หู"

Sarah Kingsbury: ใช่ จริงเหรอ?

David Averbach: ในชีวิตจริง พวกเขาคงจะพ่ายแพ้

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ฉันรู้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ AirPods ที่มีราคาเกือบ 200 ดอลลาร์ ดังนั้น หากคุณซื้อ คุณจะไม่อยากสูญเสียมันไปจริงๆ

David Averbach: ใช่ และคุณต้องการที่จะใช้มันออกกำลังกาย คุณไม่ต้องการให้พวกมันหลุดออกจากหูของคุณ นี่เป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับทั้ง AirPods และ EarPods

Sarah Kingsbury: แน่นอน

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ยอดเยี่ยม หากคุณไปที่ iphonelife.com/podcast เรามีบล็อกโพสต์สำหรับตอนของวันนี้ และเราจะมีลิงก์ไปยังผู้สนับสนุนของเรา หากคุณสนใจผลิตภัณฑ์เหล่านั้น

ดอนน่า คลีฟแลนด์: เอาล่ะ ตอนนี้เราอยากจะเข้าสู่ iPhone 8, 8 Plus และ iPhone X มี iPhone มากมายให้ครอบคลุมที่นี่

David Averbach: สับสนมาก

ดอนน่า คลีฟแลนด์: สิ่งหนึ่งที่ฉันไม่ได้พูดถึงในตอนต้นของตอนนี้คือ นี่คือการเปิดตัว iPhone ครบรอบ 10 ปีของ Apple และนั่นเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่เราเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่มากมาย ผู้เชี่ยวชาญหลายคนคาดการณ์มาสองสามปีแล้วว่า Apple ให้ความสำคัญกับเราในแง่ของคุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นเต้น มีคุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นเต้นอยู่เสมอใน iPhone ใหม่แต่ละเครื่อง แต่การชาร์จแบบไร้สายเป็นตัวอย่างของคุณสมบัติที่ดูเหมือนว่า Apple จะเพิ่มมาได้สักพักแล้ว

David Averbach: Android มีสิ่งนั้นมาอย่างน้อยสองหรือสามปี

ดอนน่า คลีฟแลนด์: นี่รู้สึกเหมือนกับว่า Apple หยุดนิ่งไปหน่อย แล้วพวกเขาก็อยากจะสาดน้ำใส่ฉลองครบรอบ 10 ปี ของ iPhone ของ Steve Jobs ที่ปล่อย iPhone ดั้งเดิมและทำบางสิ่งเพื่อเป็นการระลึกถึงสิ่งนั้นจริงๆ และเพื่อแสดงให้เห็นว่า Apple ยังคงมีอยู่ โมโจ และรู้สึกเหมือนได้นำเสนอในประกาศนี้จริงๆ

Sarah Kingsbury: ใช่ อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ เรารู้ว่ามีการรั่วไหลครั้งใหญ่ และเรารู้ชื่อโทรศัพท์จริงๆ ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันรู้

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... สิ่งที่กำลังจะถูกปล่อยออกมา การดูประกาศยังคงน่าตื่นเต้นจริงๆ

David Averbach: ใช่ ฉันก็รู้สึกเหมือนกัน...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ มีสิ่งใหม่ๆ มากมาย

เดวิด เอเวอร์บัค:... แม้ว่าแน่นอนว่าเราเป็นแฟนตัวยงของ Apple แต่เรามักจะดูเหตุการณ์เหล่านี้ด้วยการเยาะเย้ยถากถางเล็กน้อยเพราะ Apple เพียงแค่โฆษณาเกินจริง

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: ปีนี้มันน่าประทับใจ ฉันคิดว่าเราทุกคนเลิกถากถางถากถางและรู้สึกประทับใจในเทคโนโลยีใหม่ที่ยอดเยี่ยม

Sarah Kingsbury: ถูกต้อง

ดอนน่า คลีฟแลนด์: แน่นอน มีข้อโต้แย้งที่ต้องทำอย่างแน่นอนว่าคุณสมบัติเหล่านี้บางอย่าง ไม่ใช่คุณสมบัติใหม่อย่างสมบูรณ์เช่นไร้สาย การชาร์จอุปกรณ์อื่นมี แต่ถ้าคุณอยู่ในระบบนิเวศของ Apple มันสมเหตุสมผลจริงๆที่จะอยู่ในนั้นเพียงเพราะประสบการณ์คือ ดีมาก

Sarah Kingsbury: ฉัน ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ดังนั้น การมีคุณสมบัติใหม่เหล่านี้ที่คุณรู้ว่าจะต้องไปได้ดี เพราะ Apple จัดลำดับความสำคัญนั้นยังคงน่าตื่นเต้น

David Averbach: ใช่แล้ว

Sarah Kingsbury: ฉันตื่นเต้นมากเกี่ยวกับการชาร์จแบบไร้สาย พวกเขากำลังแสดงแผ่นชาร์จแบบไร้สายที่คุณสามารถชาร์จโทรศัพท์และ Apple Watch และ AirPods ของคุณทั้งหมดได้

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

Sarah Kingsbury: ฉันคิดว่ามันเจ๋งจริงๆ

David Averbach: มันเจ๋งจริงๆ

Sarah Kingsbury: จากนั้นระบบก็ปรากฏขึ้นพร้อมกับการแจ้งเตือนที่แสดงทุกสิ่งที่ชาร์จอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์ของคุณ

David Averbach: เอ่อ (ยืนยัน)

ดอนน่า คลีฟแลนด์: เยี่ยมมาก ใช่เลย

David Averbach: และที่เจ๋งมากในเรื่องนี้ ตัวอย่างที่พวกเขาใช้ก็คือ CarPlay ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: อืม (ยืนยัน)

Sarah Kingsbury: อืม อืม (ยืนยัน)

เดวิด เอเวอร์บัค:... ที่ซึ่งคุณสามารถ "เชื่อมต่อ" อุปกรณ์ของคุณแบบไร้สาย เพียงแค่วางบนแพด แล้วอุปกรณ์จะซิงค์กับ CarPlay ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องนั่งและเสียบสายเคเบิลในรถของคุณ และมันก็เป็น ความยุ่งยาก

Sarah Kingsbury: อืมใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันรู้ แล้วการชาร์จไฟก็เยี่ยมมาก

David Averbach: ใช่เลย

ดอนน่า คลีฟแลนด์: เพื่อจะแยกแยะออกว่า เราได้บอกคุณไปแล้วว่ามีอุปกรณ์เหล่านี้ แต่ไม่มีสิ่งที่รวมอยู่ในแต่ละอุปกรณ์ iPhone 8 และ 8 Plus เป็นแบบที่คุณคาดหวังจากการอัปเดต S มากกว่า

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ปกติแล้ว นี่น่าจะเป็นรุ่น 7S และ 7S Plus แต่ดูเหมือนว่า Apple อาจจะเลิกใช้หลักการตั้งชื่อนั้น ขอบคุณพระเจ้า

Sarah Kingsbury: และไม่เป็นไร

David Averbach: ใช่ ขอบคุณพระเจ้า ยกเว้นว่าฉันสับสนมากที่มี 8 และ X แต่ไม่เป็นไร

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ มันแปลกนิดหน่อย ดังนั้นอุปกรณ์เหล่านี้จึงมาในสีเงิน สีเทาสเปซเกรย์ และสีทองใหม่ที่มีเฉดสีที่อุ่นกว่าปกติเล็กน้อย อย่างแปรง

Sarah Kingsbury: แต่จริงๆ แล้ว iPhone X มาในสีเงินและสีเทาสเปซเกรย์เท่านั้น

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: ใช่ ไม่มีทองคำสำหรับ X. มันน่าสนใจ.

ดอนน่า คลีฟแลนด์: 8 และ 8 Plus พวกเขามีกระจกด้านหลัง และฉันไม่รู้ว่าทำไม Apple ถึงทำอย่างนั้น สำหรับการชาร์จแบบไร้สาย

David Averbach: สำหรับการชาร์จแบบไร้สาย

Sarah Kingsbury: สำหรับการชาร์จแบบไร้สาย

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันคิดว่ามันสมเหตุสมผลแล้ว และพวกเขาพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาทำตามขั้นตอนพิเศษเหล่านี้เพื่อให้มันแข็งแกร่งจริงๆ แต่มันยังคงเป็นกระจก มันเล็กน้อย ...

David Averbach: ฉันไม่ค่อยเชื่อเรื่องนั้น ใช่.

Sarah Kingsbury: ฉันจะมีเคส Otterbox ที่แข็งแกร่งมากในโทรศัพท์ของฉัน จนกว่าฉันจะเห็นว่าโทรศัพท์ของคนอื่นยืนหยัดเพื่อสิ่งนี้ได้ดีเพียงใด

David Averbach: ใช่ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: พวกเขาเรียกมันว่าแก้วที่ทนทานที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่มันคือ ...

Sarah Kingsbury: แก้วยัง

David Averbach: มันยังคงเป็นแก้ว

Donna Cleveland: ไม่ได้พูดมาก

David Averbach: ใช่

Donna Cleveland: และพวกเขามีจอแสดงผลเรตินา HD ทูโทนซึ่งเป็นคุณสมบัติสมดุลสีขาวที่ iPad Pro มี

Sarah Kingsbury: แต่นั่นคือ iPhone X

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ไม่ นี่คือ...

Sarah Kingsbury: เหรอ? อ๋อเหรอ...

Donna Cleveland: ใช่ นี่คือ iPhone 8 และ 8 Plus ตอนนี้ฉันยังคงพูดถึงอยู่

Sarah Kingsbury: โอเค

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ลำโพงที่ดังขึ้น 25% ของใหม่นี้ พวกเขากำลังเรียกมันว่าชิพไบโอนิค, A11 และนี่คือชิปตัวเดียวกับที่อยู่ใน iPhone X และ 8 และ 8 Plus พวกเขาทั้งหมดมีชิปตัวเดียวกัน

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

Donna Cleveland: iPhone 8 Plus มีนอกเหนือจากโหมดแนวตั้งซึ่งหากคุณยังไม่รู้จัก iPhone 7 Plus มีคู่พิเศษ ฟีเจอร์กล้องที่ให้คุณถ่ายภาพระยะชัดลึกได้ คุณจึงสามารถถ่ายภาพบุคคลให้สวยงาม และเบลอพื้นหลังโดยใช้ซอฟต์แวร์ เล่ห์เหลี่ยม. และตอนนี้ด้วยการจัดแสงภาพถ่ายบุคคล คุณจะสามารถระบุตัวแบบของภาพถ่ายและใช้เอฟเฟกต์แสงแบบต่างๆ ได้ ดังนั้นคุณจึงสามารถ ...

Sarah Kingsbury: ใช่ มันเป็นแบบ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... เติมเงาให้สอพลอมากขึ้น

Sarah Kingsbury: มีไว้เพื่อจำลองแสงในสตูดิโอ แสงจากกล้องระดับมืออาชีพ

David Averbach: และฉันคิดว่ามันทำงานได้ดีขึ้นด้วย เพราะสิ่งหนึ่งที่ฉันชอบโหมดแนวตั้ง แต่มันใช้งานได้ดีในที่แสงน้อย และคุณใจดี ของต้องมีสภาพสมบูรณ์ เหมาะสม ต้องอยู่ห่างกันพอสมควร และต้องมีแสงที่เหมาะสมแล้วจึงดู ยอดเยี่ยม. แต่สิ่งนี้บ่งบอกว่าทำงานได้ดีขึ้นในที่แสงน้อย และทำงานได้ดีขึ้นเล็กน้อยโดยรวม

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ แล้วฉันก็รู้สึกเหมือนมีไฟในสตูดิโอหรือของเลียนแบบ เหมือนที่ซาร่าห์พูดนั่นแหละ ดีมากเพราะเมื่อคุณถ่ายภาพบุคคล การที่ภาพประจบสอพลอเป็นสิ่งสำคัญ

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: รู้ยัง? คนอยากมีรูปตัวเองที่ดูดี ...

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... ดังนั้นถ้าคุณมีบางอย่างที่มีเงาจำนวนมากบนใบหน้าของคุณที่สามารถทำให้คุณดูแก่กว่าวัยได้มากก็ไม่ดี ดังนั้นการที่พวกเขาได้ทำตามขั้นตอนนั้นแล้ว ฉันจึงมีแนวโน้มที่จะถ่ายรูปเพื่อนและครอบครัวในโหมดนั้นมากขึ้น เพราะฉันรู้ว่าพวกเขาจะมีความสุขกับผลลัพธ์ที่ได้

Sarah Kingsbury: ถูกต้อง ฉันมีความสุขมากกับโหมดแนวตั้ง ฉันคิดว่าเราเคยคุยกันมาก่อนว่าฉันไม่ใช่ช่างภาพที่มีความสามารถ ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: คุณถ่ายรูปสวยนะ ซาร่าห์

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... แต่โหมดแนวตั้งทำให้ฉันดูเหมือนรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ และฉันก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะดูดีขึ้นไปอีก

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: สิ่งหนึ่งที่ฉันจะพูดถึงในพอดคาสต์นี้ จนกระทั่งเป็นพอดคาสต์ขนาดใหญ่ก่อน ประกาศคือฉันเพิ่งไปงานแต่งงานและถ่ายรูปหลายรูปและใช้โหมดแนวตั้งและพวกเขาก็ออกมาดังนั้น ดี.

ดอนน่า คลีฟแลนด์: จริงเหรอ? เย็น.

David Averbach: มันสร้างความแตกต่างอย่างมากจนถึงจุดที่ฉันมีเพื่อนอีกคนที่จะแต่งงานเร็วๆ นี้ เขาพูดแบบ "ฉันมีช่างภาพ แต่คุณมาถ่ายรูปด้วยได้ไหม"

Donna Cleveland: นั่นเป็นคำชมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

David Averbach: มันเจ๋ง แต่จริงๆ แล้ว มันคือกล้อง ฉันถ่ายรูปแบบเดียวกับที่คนอื่นถ่าย ฉันแค่มีกล้องที่ดีกว่านี้ มันเจ๋งมาก

ดอนน่า คลีฟแลนด์: เยี่ยมไปเลย

Sarah Kingsbury: เยี่ยมมาก

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอ้ ขอโทษ ใช่ การจัดแสงภาพถ่ายบุคคล ซึ่งเป็นส่วนเสริมใหม่ที่ผู้ใช้ 8 Plus ได้รับ มันยังอยู่ใน iPhone X ด้วย แต่ถ้าคุณได้รับ iPhone 8 คุณจะไม่มีโหมดแนวตั้งเลย

เทคโนโลยี Augmented Reality นั้นคือสิ่งที่ Apple ให้ความสำคัญจริงๆ เมื่อพวกเขาเปิดตัว ระหว่าง WWDC ในเดือนมิถุนายน และ Augmented Reality จริงๆ แล้ว Apple เปิดตัว ARKit และนี่คือซอฟต์แวร์เพิ่มเติมซึ่งในแอพคุณสามารถซ้อนภาพดิจิตอลในโลกแห่งความจริงผ่านกล้องของคุณ ดู. ฉันไม่รู้ นั่นอาจเป็นคำอธิบายที่แย่มากว่าความจริงเสริมคืออะไร แต่คุณรู้ไหม โปเกมอน โก ใช่ไหม

David Averbach: ไม่มีใครรู้ว่ามันคืออะไร เป็นคุณลักษณะที่ดูเหมือนไร้ประโยชน์ซึ่งอาจมีใครบางคนพบว่ามีการใช้งานที่ยอดเยี่ยม แต่ฉันไม่พบการใช้งานที่ยอดเยี่ยมสำหรับมัน

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ดังนั้น Apple จึงดูตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเทคโนโลยีความจริงเสริม

David Averbach: ตื่นเต้นมากใช่

Sarah Kingsbury: มีประโยชน์ในการเล่นเกมมากกว่า Pokemon Go

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ นักเล่นเกมของเราในสำนักงานดูตื่นเต้นมาก

Sarah Kingsbury: ใช่ ตื่นเต้นมาก

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

ดอนน่า คลีฟแลนด์: แต่อย่างไรก็ตาม กล้องใหม่ใน iPhone 8 และ 8 Plus จึงได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับเทคโนโลยีความจริงเสริม และชิปไบโอนิคใหม่ก็ได้รับการปรับให้เหมาะกับความเป็นจริงยิ่ง ดังนั้นสิ่งต่าง ๆ จะดูเย็นลงในความเป็นจริงยิ่ง ...

David Averbach: ใช่แล้ว

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... หากคุณมีโทรศัพท์เครื่องใหม่ โทรศัพท์ทุกรุ่นมีการชาร์จแบบไร้สาย ดังนั้นมันจึงน่าตื่นเต้นจริงๆ คุณไม่จำเป็นต้องซื้อ iPhone X เพื่อให้ได้สิ่งนั้น และน่าประหลาดใจที่ Apple ไม่ได้ใช้ระบบที่เป็นกรรมสิทธิ์ ดังนั้นหากคุณมีที่ชาร์จไร้สายที่ผ่านการรับรองอยู่แล้ว ก็น่าจะใช้ได้

David Averbach: ใช่ น่าตื่นเต้นจริงๆ

Sarah Kingsbury: และถ้าคุณอยู่ข้างนอก และสถานที่ที่คุณมีการชาร์จแบบไร้สาย คุณสามารถใช้มันได้

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

Sarah Kingsbury: มีประโยชน์มากเช่นกัน

David Averbach: มันเจ๋งจริงๆ

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

Sarah Kingsbury: สิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งแต่เป็นพื้นฐานจริงๆ คือพวกเขาได้ย้ายโมเดลพื้นฐานเป็น 64 กิกะไบต์

ดอนน่า คลีฟแลนด์: นั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ

David Averbach: แต่พวกเขาได้เพิ่มราคาของโมเดลพื้นฐาน ดังนั้นการแลกเปลี่ยน

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ แต่เมื่อเปรียบเทียบกับ iPhone X แล้ว คุณยังคงรู้สึกเหมือนได้รับข้อเสนอที่ดี ฉันเดาว่า

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันมี iPhone 8 เริ่มต้นที่ $699

David Averbach: รุ่นพื้นฐานสำหรับ 32 กิ๊กสำหรับ iPhone 7 ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าราคาอยู่ที่ 649 ดอลลาร์

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอ้ ถูกต้อง iPhone 8 Plus เริ่มต้นที่ 799 ดอลลาร์ นั่นเป็นบทสรุปของ iPhone 8 และ 8 Plus เลยทีเดียว สั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน และจากนั้นคุณสามารถเริ่มซื้ออุปกรณ์ได้ในวันที่ 22

David Averbach: มาพูดถึง X กันเถอะ

Donna Cleveland: มาพูดถึง X. เอาล่ะพวก ใครอยากเริ่มต้น?

David Averbach: พูดถึง X เหรอ?

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: แน่นอน สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ถ้าหน้าจอ เป็นจอแสดงผลแบบไร้ขอบ ซึ่งหมายความว่าคุณไม่มีปุ่มโฮม และยังหมายความว่าคุณไม่มีขอบจอหรือหน้าจอสีดำ ...

Sarah Kingsbury: ใช่ มี...

เดวิด เอเวอร์บัค:... บนลงล่าง

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... ตัวเล็กตัวน้อย ...

David Averbach: เล็กน้อยสำหรับเซ็นเซอร์

Sarah Kingsbury: ใช่ที่ด้านบน ฉันจำไม่ได้ว่าพวกเขาเรียกมันว่าอะไร แต่ใช่ มันน่าประทับใจ

David Averbach: และนี่คือจอแสดงผล OLED ฉันค้นคว้าเพียงเล็กน้อยเพราะฉันได้ให้คำอธิบายทางวิทยาศาสตร์แก่พวกคุณเป็นครั้งสุดท้าย ฉันคิดว่าฉันเข้ามาแล้วและขึ้นคนเดียวเพื่อให้คำอธิบายทางวิทยาศาสตร์เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย

ดอนน่า คลีฟแลนด์: มาฟังกัน

David Averbach: ครั้งที่แล้วฉันค่อนข้างสนิท โดยพื้นฐานแล้ว LED เป็นแสงประเภทหนึ่งที่ใช้ในจอแสดงผล และมีขนาดใหญ่เกินไปเล็กน้อยที่จะให้แสงแต่ละพิกเซล สิ่งที่ทำคือเป็นแบ็คไลท์ แล้วคุณมีพิกเซลด้านหน้าที่แสดงสี OLED มีขนาดเล็กกว่า บางกว่า และยืดหยุ่นกว่า ดังนั้นสิ่งที่ทำได้ เนื่องจากมีขนาดเล็กกว่า คุณสามารถมีแสงแต่ละพิกเซลได้ และนั่นไม่ได้ฟังดูเหมือนเรื่องใหญ่ แต่มันเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ ช่วยให้คุณมีสีที่สดใสมากขึ้น และยังหมายความว่าเมื่อคุณมีพิกเซลที่ควรจะเป็นสีดำ มันจะเป็นสีดำที่แท้จริง ดังนั้นแทนที่จะมี... สิ่งที่คุณลงเอยด้วย LED คุณมีพิกเซลที่แสดงเป็นสีดำ แต่ด้านหลังแสงไฟที่รั่วไหลผ่าน นิดหน่อย แล้วคุณจะไม่มีช่วงของสีที่เหมือนกัน คอนทราสต์ของสีเดียวกัน ดังนั้นคุณจึงไม่มีสีที่ดีเท่า ข้อได้เปรียบที่สำคัญอีกประการของ OLED คือใช้พลังงานแบตเตอรี่น้อยลง ดังนั้น ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ที่ฉันสนใจ

เดวิด เอเวอร์บัค:... เหตุผลส่วนหนึ่งที่พวกเขาทำเช่นนี้ก็คือ พวกเขาสามารถมีสีที่ดีขึ้นและใช้แบตเตอรี่น้อยลง ข้อเสีย หลักๆคือราคาแพงมาก สิ่งที่ฉันได้ยินคือในแง่ของการผลิต หน้าจอ LED ที่ Apple ใช้อยู่นั้น พวกเขากำลังจ่ายเงินให้ Samsung ประมาณ 50 เหรียญ พวกเขากำลังจ่ายเงินให้ซัมซุงเช่น 120 เหรียญและ 130 เหรียญสำหรับจอแสดงผล OLED เหล่านี้ แพงกว่ามาก นั่นคือเหตุผลที่เราจ่ายแพงกว่าสำหรับโทรศัพท์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคิดว่า Apple จ่าย 120 ดอลลาร์สำหรับ จากนั้นพวกเขาก็ต้องสร้างมาร์กอัป จากนั้น Verizon ก็สร้างมาร์กอัป ดังนั้นคุณจึงจ่ายเงิน 400 ดอลลาร์ 500 ดอลลาร์ให้กับคนโง่คนนั้น แสดง.

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ถูกต้อง

David Averbach: แต่นั่นคือความแตกต่าง และสิ่งสำคัญคือต้องใช้เวลาเพียงเล็กน้อยกับมัน เพราะนั่นคือความแตกต่างที่สำคัญระหว่าง X และ 8 คือจอแสดงผล อีกอย่างที่ทำให้จอแสดงผลนั้นเจ๋งมาก เพราะแบบขอบต่อขอบ สิ่งที่คุณทำได้ เราก็แค่ เมื่อมองในมุมนี้จะมี iPhone 8 form factor มากหรือน้อยจึงมีขนาดเล็กกว่าขนาด iPhone 8 Plus หน้าจอ.

ดอนน่า คลีฟแลนด์: หรือใหญ่กว่านั้นอีก

Sarah Kingsbury: นั่นคือสิ่งที่... ใช่.

David Averbach: หรือใหญ่กว่านั้นอีก

Sarah Kingsbury: มันคือหน้าจอ 4.8 นิ้ว

ดอนน่า คลีฟแลนด์: 5.8 ใช่ไหม

Sarah Kingsbury: ใช่ ขอโทษ จอ 5.8 นิ้ว รุ่นพลัส 5.5 นิ้ว แต่ขนาดประมาณ 8 นิ้ว ...

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันรู้ ฉันโดยสิ้นเชิง ...

David Averbach: ขนาดเกือบเท่ากัน

Donna Cleveland: จากสิ่งที่ฉันเห็น Apple ไม่ได้เน้นอย่างนั้นจริง ๆ ในระหว่างการประกาศ ...

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... ดังนั้นจนกว่าคุณจะได้ลงมือปฏิบัติจริง ๆ คุณจะไม่รู้ตัวเลยจริงๆ แต่ก็ดีใจที่เราได้ใช้เวลาดูสเปกของรถคันนี้ เพราะฉันรัก iPhone 7 Plus ของฉัน แต่บางครั้งก็เทอะทะ โดยเฉพาะการใช้ iPhone 7 Plus แบบมีปลอกแขนสำหรับออกกำลังกาย ใหญ่.

Sarah Kingsbury: ฉันรู้ มันไร้สาระ

Donna Cleveland: แต่ฉันชอบหน้าจอ

Sarah Kingsbury: และฉันเพิ่งถอดสายรัดแขนที่เล็กกว่าของฉันออกไป

ดอนน่า คลีฟแลนด์: คุณต้องขอคืนนั้น ใช่ ความสามารถในการมีจอแสดงผลที่น่าดึงดูดใจในการชมภาพยนตร์และทุกสิ่ง แต่มีฟอร์มแฟคเตอร์ของ 8 ฉันรู้สึกว่าเป็นเรื่องใหญ่

Sarah Kingsbury: ใช่

David Averbach: หลายคนไม่ต้องการ 7 Plus เนื่องจากฟอร์มแฟคเตอร์ที่ใหญ่กว่า แต่กล้องนั้นไม่ธรรมดา มันจริงๆ ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันอัพเกรด

เดวิด เอเวอร์บัค:... ประทับใจ.

Sarah Kingsbury: ใช่

David Averbach: ดังนั้นการมีฟอร์มแฟคเตอร์ที่เล็กลง ไม่ใช่แค่กับหน้าจอขนาดเดียวกันหรือนิดหน่อย ใหญ่กว่า 7 Plus แต่ด้วยกล้องสองตัว คุณก็ได้รับประโยชน์สูงสุดจากทั้งสองอย่างในระดับหนึ่ง โลก

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: และฉันเป็นฝ่ายที่คุณไม่ควรอัพเดท เรากำลังจะถกกันเรื่องนี้ ฉันจึงบ่อนทำลายการโต้แย้งของตัวเอง แต่ ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

เดวิด เอเวอร์บัค:... นี่เป็นข้อโต้แย้งว่าทำไมมันถึงเจ๋งมาก มันเจ๋งจริงๆ.

ดอนน่า คลีฟแลนด์: เอาล่ะ อีกอย่าง แล้ว Face ID ล่ะ?

David Averbach: โอ้ จุดที่ดี

Sarah Kingsbury: ใช่ ดังนั้น-

David Averbach: เลยไม่มีปุ่ม ไปก่อนนะซาร่า

Sarah Kingsbury: ไม่มีปุ่มโฮมเพราะหน้าจอกินพื้นที่ทั้งหมด และสนใจที่จะมีปุ่มโฮมบนหน้าจอแปลกๆ พวกเขาได้เพิ่มฟังก์ชันของปุ่มโฮมบางส่วน ไปที่ปุ่ม sleep/wake เช่น เปิดใช้งาน Siri และ Apple Pay แล้วที่เหลือจะเป็น Touch ID แทน คุณจะมี Face ID คือผมไม่รู้ว่าอะไรพวกนี้ หมายถึง. ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่า Apple รู้ว่ามันหมายถึงอะไร แต่จะมีเอ็นจิ้นประสาทบนชิปไบโอนิค A11 ของเราที่จะสามารถจดจำใบหน้าของคุณในความมืดได้ อย่างที่พวกเขาชี้ให้เห็น ถ้าคุณมีแฝดชั่ว คุณอาจต้องการใช้ a จริงๆ ...

David Averbach: รหัสผ่านที่ดี

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... รหัสรหัสผ่านที่ดีแทน และคุณจะทำได้ เช่นเดียวกับ Touch ID ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนจากบุคคลที่สาม

ดอนน่า คลีฟแลนด์: เพื่อนสนิทของฉันเป็นฝาแฝด ฉันเลยอยากเจอ...

David Averbach: ใช่ ฉันต้องการทดสอบ

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... วิธีนี้จะใช้ได้ผลกับพวกเขาอย่างไร

David Averbach: ฉันต้องการทดสอบ

ดอนน่า คลีฟแลนด์: พวกมันเป็นฝาแฝดเหมือนกันด้วย ใช่แล้ว ขอโทษนะซาร่า ดำเนินการต่อ

Sarah Kingsbury: ฉันไม่มีปัญหาในการแยกพวกเขาออกจากกัน แค่พูด. และถ้าทำได้ ฉันมั่นใจว่า Face ID ทำได้

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

Sarah Kingsbury: และนั่นจะเปลี่ยนวิธีการของคุณ เนื่องจากไม่มีปุ่มโฮม คุณจะปัดขึ้นเพื่อไปที่โฮมเพจ ไม่ว่าจะจากหน้าจอล็อคหรือจากภายในแอพ ตอนนี้คุณจะเลื่อนลงไปที่ศูนย์ควบคุม ดังนั้นศูนย์ควบคุมจะเปลี่ยนวิธีที่คุณใช้โทรศัพท์ในลักษณะเหล่านั้น แต่ฉันคิดว่ามันคุ้มค่ามากที่จะมีหน้าจอ 5.8 นิ้วในโทรศัพท์ที่เล็กกว่า มันน่าตื่นเต้น.

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ฉันยอมรับ.

David Averbach: สิ่งหนึ่งที่ฉันคิดว่าน่าสนใจและฉันชอบคือฉันคาดหวังให้พวกเขามีปุ่มโฮมแบบดิจิทัล ฉันคาดว่าพวกเขามีปุ่มโฮมที่คุณจะกด แม้ว่าจะไม่ใช่ปุ่มจริง แต่ พวกเขาแทนที่การทำงานด้วยท่าทางต่างๆ แทน และฉันคิดว่านั่นเป็นวิธีที่ดีในการ ไป. ฉันชอบมัน. รู้สึกเป็นธรรมชาติมากขึ้นที่ได้ดูใครบางคนนำทางโทรศัพท์และแสร้งทำเป็นว่ามีปุ่มที่ด้านล่างของโทรศัพท์เมื่อไม่มีอยู่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ รอ ...

Sarah Kingsbury: ใช่ ฉันคิดว่ามันน่าสนใจ ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... ท่าทางคืออะไร?

David Averbach: ในการไปที่ปุ่มโฮม ฉันคิดว่าคุณเลื่อนลงไปมัลติทาสก์ คุณปัดจากด้านล่าง

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ใช่

David Averbach: ฉันยังไม่ค่อยถนัดเรื่องนี้ แต่มีท่าทางต่างๆ มากมายที่คุณจะใช้แทนการใช้ปุ่มโฮม

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ถูกต้อง ถูกต้อง. ตอนนี้ฉันจำได้ว่า

Sarah Kingsbury: มีอีกสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการจะพูดถึง นั่นคือกล้อง โหมดเซลฟี่แนวตั้ง

ดอนนา คลีฟแลนด์: นั่นเป็นปัจจัยขายที่สำคัญอีกประการหนึ่ง คือ ...

Sarah Kingsbury: ด้วยโหมดแนวตั้งนั้น คุณต้องมีระยะห่างจากตัวแบบของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณมีความยาวประมาณแปดฟุต

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ห่างออกไปแปดฟุต ใช่

Sarah Kingsbury: เมื่อก่อนชัดเจนว่าใช้ไม่ได้กับการเซลฟี่ แต่ตอนนี้พวกเขาทำให้ถ่ายได้ เซลฟี่โหมดแนวตั้งและคุณมีสิทธิ์ควบคุมเอฟเฟกต์แสงแบบเดียวกับที่เรากำลังพูดถึง ก่อนหน้านี้ ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: อืม (ยืนยัน)

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... ดังนั้นคุณจึงสามารถถ่ายเซลฟี่ได้จริงๆ หากการเซลฟี่มีความสำคัญกับคุณ iPhone X จะยกระดับเกมเซลฟี่ของคุณในแบบที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่น่ากลัวและน่าขนลุกจริงๆ ด้วยอีโมจิเซลฟี่แบบเคลื่อนไหวเหล่านี้

David Averbach: ใช่แล้ว พวกเขายอดเยี่ยมมาก

Sarah Kingsbury: แต่ฉันรู้สึกเหมือน ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: แอปเปิ้ลกำลังรุ่งเรืองกับสิ่งเหล่านี้

David Averbach: ใช่

Sarah Kingsbury: ฉันไม่เข้าใจ บางทีพวกเขาอาจจะทำงานบนโทรศัพท์เหล่านี้ช้าไปเกินไป และพวกเขาก็คิดขึ้นมาได้ และดูเหมือนเป็นความคิดที่ดีตอนตีสามในตอนเช้า แต่มันน่าขนลุก

David Averbach: จริงๆ แล้ว ฉันคิดว่ามันยอดเยี่ยมมาก

Donna Cleveland: ดังนั้นคุณจะใช้มัน

Sarah Kingsbury: ฉันบอกได้เลยว่า David จะส่งมันมาให้

David Averbach: ใช่แล้ว

Sarah Kingsbury: โอเค ขอบคุณเดวิด

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ดังนั้นคุณใช้กล้องเซลฟี่แล้วพูดในสิ่งที่คุณอยากจะพูดหรือทำหน้าที่คุณต้องการโดยทั่วไป และบันทึกวิดีโอหรือถ่ายรูปและเลือกสิ่งมีชีวิตตัวน้อยที่คุณอยากเป็น ไม่ว่าจะเป็นลูกสุนัข ...

Sarah Kingsbury: ฉันรู้สึกเหมือน Donna อยู่ข้างฉัน

David Averbach: ใช่ พวกมันเป็นอิโมจิที่แตกต่างกัน คุณมีสุนัข คุณมี ...

Sarah Kingsbury: ยูนิคอร์น?

เดวิด เอเวอร์บัค:... ยูนิคอร์นซึ่งน่ากลัวมาก ลิง

ดอนน่า คลีฟแลนด์: นักเขียนของเราคนหนึ่งหรือที่นี่ก็แบบว่า "ต่อจากนี้ไป ฉันจะพูดแค่อีโมจิขี้" โดยพื้นฐานแล้วมันทำให้ตัวละครตัวน้อยนี้เลียนแบบการแสดงออกทางสีหน้าที่คุณพูดและ-

David Averbach: ใช่มันโง่มาก ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ตลกดีนะ

เดวิด เอเวอร์บัค:... แต่มันก็สนุก

David Averbach: ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก เมื่อเทียบกับฟีเจอร์การส่งข้อความมากมายจากปีที่แล้ว

Sarah Kingsbury: เช่นเดียวกับอัตราการเต้นของหัวใจ เมื่อพวกเขาพูดว่า "แล้วคุณสามารถส่งชีพจรของคุณให้ใครซักคน" และเป็นเหมือน "น่าขนลุก"

David Averbach: คุณจะไม่มีวันใช้มัน

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ เอาล่ะ เรารู้แล้วจริงๆ ว่า iPhone 8 และ 8 Plus มีอะไรให้บ้างและ iPhone X

David Averbach: สิบ

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ขอโทษนะ เท็น มันดูเหมือน X

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ตอนนี้เราพร้อมที่จะเข้าสู่การอภิปรายแล้ว เรามีการโต้วาทีกันทุกปี และในตอนแรกเราอยากจะพูดถึงสมมติฐานนี้สักหน่อยเพราะ เรากำลังพูดถึงเรื่องแคบๆ และคุณอาจกำลังสำรวจตัวเลือกอื่นๆ ที่ไม่ใช่สิ่งที่เราเป็น พูด

ประเด็นถกเถียงคือ หากคุณกำลังวางแผนที่จะอัพเกรด คุณควรซื้อ iPhone 8 หรือ 8 Plus หรือควรจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้อ iPhone X ตอนนี้ คุณอาจไม่ได้พิจารณาทั้งสองอย่าง คุณอาจต้องการซื้อ iPhone 7 ดังนั้นก่อนที่เราจะเริ่มต้น เราต้องการพูดถึงเรื่องนั้นเล็กน้อยและช่วยเหลือคุณหากคุณกำลังพยายามตัดสินใจระหว่าง 7 หรือ 7 พลัส.

Sarah Kingsbury: คุณหมายถึง ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: เดวิด ฉันรู้ว่ามีความคิดบางอย่าง

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... ติดกับ 7 หรืออัปเดตเป็น 8?

David Averbach: ใช่

Donna Cleveland: หรือคุณอาจมี 6 ใช่.

David Averbach: หรือบางคนอยู่ม.6 แล้วอาจจะอยากซื้อ 7 ...

Sarah Kingsbury: ถูกต้อง นั่นเป็นความจริง

เดวิด เอเวอร์บัค:... เร็วจริง ๆ เรามาสรุปทุกอย่างที่นี่กันเถอะ และสาเหตุส่วนหนึ่งที่เราพยายามทำให้กรอบของการอภิปรายแคบลงก็คือรายชื่อผลิตภัณฑ์ของ Apple ทำให้เกิดความสับสนเล็กน้อย มีอุปกรณ์ต่างๆ มากมาย นี่คือสิ่งที่เรามี เรามี iPhone 7 กับ 7 Plus มาขายยังราคาเท่าไหร่? ช่วยฉันที่นี่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอ้ ฉันไม่รู้ เราจะต้องดูออนไลน์

David Averbach: ฉันอยากจะบอกว่าพวกเขากำลังเสนอราคาอยู่ที่ 600 ดอลลาร์หรือ 649 ดอลลาร์ ประมาณนั้น เหมือนถูกกว่า 8 ร้อยเหรียญ

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ฉันคิดว่าถูกต้อง เราสามารถแก้ไขว่า [crosstalk 00:49: 18] โน้ตของพอดคาสต์

David Averbach: เราจะต้องตรวจสอบอีกครั้ง

Donna Cleveland: มันจะถูกกว่า

David Averbach: เป็นเพียงบันทึกข้างเคียง เรากำลังทำพอดคาสต์นี้หลังจากประกาศครึ่งชั่วโมง ดังนั้นเราจึงยังคงครุ่นคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมดเช่นกัน

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: ดังนั้นคุณสามารถซื้อ iPhone 7 และ 7 Plus ให้ถูกกว่า คุณสามารถซื้อ iPhone 8 และ 8 Plus ได้ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องของ-

Donna Cleveland: $ 699 เป็นราคาเริ่มต้นในวันที่ 8

David Averbach: โอเค

Donna Cleveland: $ 799 เป็นราคาเริ่มต้นของ 8 Plus

David Averbach: โอเค และข้อแตกต่างระหว่าง 7 และ 8 คือ 8 มีด้านหลังแบบไร้สาย ดังนั้นคุณสามารถมีได้ ขออภัย มีกระจกด้านหลังที่ช่วยให้เปลี่ยนแบบไร้สายได้ มีโปรเซสเซอร์ที่เร็วกว่า ฉันคิดว่าพวกเขาอัพเกรดกล้องเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรสำคัญมาก มีอะไรอีกไหม นี่คือสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการอัพเกรดที่ใหญ่ที่สุด

Sarah Kingsbury: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันคิดว่านั่นใช่ โปรเซสเซอร์ที่ดีกว่า

David Averbach: โปรเซสเซอร์ที่ดีกว่า ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ความจริงที่ดีกว่า ยิ่งกว่า พร้อม ...

เดวิด เอเวอร์บัค:... การชาร์จแบบไร้สาย

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... ถ้าคุณชอบเล่นเกม

David Averbach: ใช่ นั่นคือความแตกต่าง ข้อแตกต่างระหว่าง 8 กับ 8 Plus เพราะนี่คือสิ่งที่คนทั่วไปสับสน ปี 8 Plus ใหญ่กว่ามีกล้องสองตัวจึงมีหน้าจอที่ใหญ่กว่ามีกล้องสองตัวบน กลับ. กล้องสองตัวที่ด้านหลังถ่ายภาพได้ดีขึ้นมากอย่างที่เราพูด และคุณมีหน้าจอที่ใหญ่กว่า แต่มีฟอร์มแฟคเตอร์ที่ใหญ่กว่า และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 100 ดอลลาร์

ดอนน่า คลีฟแลนด์: อืม (ยืนยัน)

David Averbach: ในที่สุด เราก็มี iPhone X ซึ่งมีรูปแบบเดียวกับ iPhone 8 นั่นหมายความว่ามันเล็กกว่า แต่มีกล้องที่ดีกว่า มีหน้าจอแบบขอบจรดขอบเต็ม มันมี-

Donna Cleveland: มีจอแสดงผลที่ใหญ่ที่สุดของ iPhone ทั้งหมด

David Averbach: ใช่ มันมีจอแสดงผลที่ดีกว่ามากเพราะเป็น OLED และมีกระจกด้านหลัง

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ เป็นการสรุปที่ดีทีเดียว

David Averbach: โอเค

ดอนนา คลีฟแลนด์: ดังนั้น หากคุณไม่สนใจเกี่ยวกับการชาร์จแบบไร้สาย แสดงว่าคุณยังไม่คลั่งไคล้เทคโนโลยีความจริงเสริมหรือเพียงแค่ไม่ชอบ ต้องการให้มีการเรนเดอร์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และคุณไม่สนใจภาพเซลฟี่แนวตั้งหรือภาพบุคคลทั่วไป โหมด-

Sarah Kingsbury: ใช่ คุณไม่สามารถทำเช่นนั้นด้วย a ถ้าเรากำลังพูดถึงว่าคุณควรอัปเกรดหรือไม่ เพียง 7 และประหยัดเงินบางส่วนหรือ 8 ไม่มีโหมดเซลฟี่แนวตั้งใน 8 และ 8 Plus ถึงอย่างไร.

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: ในใจของฉัน มีกรณีที่น่าสนใจพอสมควรที่ต้องทำถ้าคุณไม่ไปที่ X เพื่อยึดติดกับ 7 ของคุณ เป็นโทรศัพท์ที่เทียบเคียงได้ ทุก ๆ ปี เรามีการโต้วาทีเหล่านี้ และทุก ๆ ปีฉันโต้เถียงว่าสิ่งที่สำคัญมากที่สุดและได้รับความสนใจน้อยที่สุดคือตัวประมวลผล การทำให้โทรศัพท์ของคุณเร็วขึ้นจริง ๆ ทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นในหลายร้อยวิธี ร้อยครั้งต่อวัน นั่นคือปัจจัยหนึ่ง มันสำคัญ มันมีโปรเซสเซอร์ที่เร็วกว่ามาก แต่อย่างที่กล่าวไว้ 7, 7 Plus เป็นโทรศัพท์ที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีโปรเซสเซอร์ที่รวดเร็วอย่างสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว ดังนั้นจึงมีบางกรณีที่ต้องทำเพื่อยึดติดกับสิ่งนั้น ฉันต้องการรับทราบล่วงหน้าเพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะพูดคุยเกี่ยวกับ

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

Sarah Kingsbury: ใช่ ฉันกำลังใช้ iOS 11 เบต้ากับ 7 Plus ของฉัน ...

David Averbach: และมันใช้ได้ดีไหม

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... และมันเป็นไปด้วยดี ใช่

David Averbach: เยี่ยมมาก

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ นั่นเป็นคำนำที่ 7 ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดี แต่ตอนนี้ มาเริ่มการอภิปรายกัน

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ดังนั้น ซาร่าห์จึงเข้าข้างการโต้เถียง เธอต้องการซื้อ iPhone X เธอคิดว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เดวิดกำลังจะโต้แย้งว่าทำไมคุณไม่ควรอัปเดตเป็น X และคุณควรเลือก 8 หรือ 8 Plus ที่สำนักงานนี้ เราทุกคนต่างก็ได้รับ iPhone X ดังนั้น ...

David Averbach: กรุณาอย่าส่งอีเมลถึงเรา ทุกปี เราได้รับอีเมลจากผู้ที่คิดว่า "คุณไม่ได้รับโทรศัพท์รุ่นล่าสุดได้อย่างไร"

Sarah Kingsbury: คุณควรจะเป็นผู้เชี่ยวชาญที่นี่

David Averbach: คุณควรจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรากำลังจะได้รับโทรศัพท์รุ่นล่าสุด

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: เรากำลังพูดถึงคุณว่าทำไมคุณควรอัพเกรด และฉันก็ต้องการ... เรายังได้รับอีเมลแสดงความไม่พอใจว่า "ทำไมคุณไม่แนะนำโทรศัพท์ที่ดีที่สุดล่ะ" iPhone X เป็นโทรศัพท์ที่ดีที่สุด แต่มันคือ-

ดอนน่า คลีฟแลนด์: หากคุณไม่ต้องการคุณสมบัติเหล่านั้น ...

David Averbach: ใช่ มันใช่สำหรับคุณหรือเปล่าคือบทสนทนา และนั่นก็ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของคุณ ขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณ นั่นคือเหตุผลที่เรา กำลังจะมีการอภิปรายนี้ แต่อย่าส่งอีเมลที่โกรธถึงเราหรือส่งอีเมลที่โกรธถึงเรา แต่อย่าโกรธที่เราไม่ได้รับโทรศัพท์ขอบคุณ

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ เราเลยแกะกล่องนี้ออกมานิดหน่อย แต่ซาร่าห์ อะไรที่ทำให้ iPhone X ทำให้คุณคุ้มค่าที่จะใช้จ่ายเงินเพิ่มนั้น

Sarah Kingsbury: หน้าจอที่ใหญ่ที่สุดด้วยขนาดที่เล็กกว่าและเซลฟี่ได้ดีกว่า ฉันหมายถึงคุณภาพของหน้าจอ

Donna Cleveland: อะไรคือคุณสมบัติของ iPhone X ที่คุณรู้สึกตื่นเต้นมากที่สุด? มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณพูดว่า "ฉันต้องการสิ่งนี้" หรือไม่?

Sarah Kingsbury: จริงๆ ฉันคิดว่ามันเป็นหน้าจอ ใหญ่กว่า คุณภาพดีกว่ามาก แต่ขนาดของโทรศัพท์เล็กกว่า ฉันหมายความว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ การเซลฟี่นั้นยอดเยี่ยม แต่ผู้คนจำนวนมากไม่สนใจเซลฟี่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: คุณล่ะ?

Sarah Kingsbury: ใช่ ฉันสนใจเรื่องเซลฟี่เป็นอย่างมาก แต่ฉันพยายามยอมรับว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะสนใจ

David Averbach: ฉันคิดว่า เพื่อเป็นการถ่ายเซลฟี่ แม้ว่าฉันจะอยู่อีกด้านของการอภิปรายนี้ เมื่อคุณอยู่ในช่วงพักร้อนและคุณต้องการ ถ่ายรูปแล้วไม่มีใครอยู่รอบ ๆ และคุณกับเพื่อนของคุณอยู่หน้ารูปปั้นหรือทิวทัศน์ที่สวยงามซึ่งเป็นรูปแบบที่ดีสำหรับการถ่ายรูป รูปถ่าย. กล่าวอีกนัยหนึ่ง เซลฟี่ เราพูดถึงเซลฟี่บ่อย ๆ เป็นสิ่งที่วัยรุ่นส่งมาให้กัน แต่ฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่ถ่ายเซลฟี่ในทุกวันนี้ แม้แต่คนที่ไม่ใช่เด็กสาววัยรุ่น

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: คุณรู้ไหมว่าฉันหมายถึงอะไร

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ได้เลย

Sarah Kingsbury: ใช่ ฉันรู้สึกว่าการเซลฟี่ถูกเกลียดอย่างไม่ยุติธรรม

David Averbach: ใช่ ค่อนข้างยุติธรรม แต่มีคุณค่า

Sarah Kingsbury: พวกเขาทำ ฉันไม่รู้ ฉันอยู่ในความสัมพันธ์ทางไกล ดังนั้นฉันจึงอาจถ่ายรูปตัวเองพร้อมกับอาหารเย็นและพูดว่า "นี่เป็นสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ในขณะนี้กับวันของฉัน"

David Averbach: ใช่

Sarah Kingsbury: ใช่ [ครอสทอล์ค 00:55:06]

David Averbach: พวกเขามีค่า พวกเขามีค่า

ดอนน่า คลีฟแลนด์: สำหรับคุณแล้ว อะไรคือเหตุผลหลักในการโต้เถียงว่า 8 หรือ 8 Plus นั้นใช้ได้ และคุณไม่จำเป็นต้องได้ X

David Averbach: เงิน อย่างที่บอก เรียกมันว่าตัวอะไร X เป็นโทรศัพท์ที่ดีกว่า ไม่มีใครโต้แย้งว่า 8 เป็นโทรศัพท์ที่ดีกว่า แต่ Sarah สรุปได้ดี ข้อดีของ X คือหน้าจอที่ดีและถ้าคุณเป็นคนที่ดูหนังมาก ๆ ก็เยี่ยมมาก หากคุณเป็นคนที่ชื่นชมคอนทราสต์ของสีบนภาพถ่ายจริงๆ แต่ฉันคิดว่าหน้าจอบน iPhone 8 นั้นใช้ได้ ดังนั้น หากคุณไม่สนใจว่าจะมีหน้าจอใหม่ล่าสุดและดีที่สุดเป็นพิเศษ ก็ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก

Donna Cleveland: ดังนั้นทั้ง iPhone 8 และ 8 Plus และ iPhone X จึงมีการชาร์จแบบไร้สาย หากไม่เป็นเช่นนั้น เราอาจกำลังมีการสนทนาที่ต่างไปจากเดิม เดวิด คุณคิดว่าการชาร์จแบบไร้สายสำหรับผู้คนในการตัดสินใจซื้อมีมากน้อยเพียงใด?

David Averbach: คุณรู้ไหม ฉันรู้สึกว่าคนส่วนใหญ่ไม่ได้ซื้อเพราะมัน กล่าวว่าฉันคิดว่ามันเป็นคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นจริงๆและมันเป็นคุณสมบัติที่จะน่าตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อย ๆ เวลา. เพราะสิ่งที่การชาร์จแบบไร้สายทำคือช่วยให้มีโซลูชันที่เป็นสากลซึ่งเป็นโซลูชันที่สะดวกที่สุด เช่น ตอนนี้ ถ้าคุณอยู่ที่โรงแรม พวกเขาไม่มีอุปกรณ์ใดๆ ที่มีสายไฟในตัว ในเพราะบางคนมี Android บางคนมี iPhone และคุณไม่มีสากล สารละลาย. สิ่งนี้ทำให้เกิดโซลูชันสากลที่สนามบิน ที่โรงแรม ทุกที่ที่คุณไป นอกจากนี้ยังเป็นโซลูชันที่สะดวกที่สุดอีกด้วย ดังนั้นเมื่อคุณอยู่ในรถ คุณจึงไม่ต้องวุ่นวายกับสายเคเบิล หากคุณอยู่ที่บ้านและมีไอแพด คุณมีไอโฟน คุณมีแท็บเล็ตแอนดรอยด์ คุณมี Kindle หากก้าวไปข้างหน้าทุกอย่างกลายเป็นการชาร์จแบบไร้สายคุณสามารถชาร์จได้ทั้งหมดพร้อมกัน แผ่นชาร์จ

Donna Cleveland: ฉันค่อนข้างตื่นเต้นกับเรื่องนั้น

David Averbach: ใช่ ฉันคิดว่ามันจะดีมาก ฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่ไม่สนใจสายชาร์จเป็นพิเศษ ฉันคิดว่าถ้าคุณถามฉันว่าวันนี้ฉันยินดีจ่ายเพิ่ม 150 ดอลลาร์สำหรับฟีเจอร์นี้ไหม ฉันไม่รู้ว่าฉันใส่ใจขนาดนั้น

Sarah Kingsbury: ฉันได้ยินมามากมายจากผู้อ่านว่านี่คือ ...

David Averbach: จริงเหรอ?

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... คุณลักษณะที่พวกเขาต้องการจริงๆ

David Averbach: โอเค

Sarah Kingsbury: ใช่

David Averbach: ฉันหมายความว่ามันเจ๋งมาก ฉันตื่นเต้นกับมันมาก ไม่รู้ว่าจะเป็นการตัดสินใจซื้อหรือเปล่าเดี๋ยวรอดูกัน

Sarah Kingsbury: ใช่ ไม่ใช่การตัดสินใจซื้อเมื่อต้องซื้อรุ่นใดรุ่นหนึ่งจาก 8 รุ่นหรือควรซื้อ iPhone X เนื่องจากทั้งสองรุ่นมี

David Averbach: พวกเขาทั้งคู่มีมัน ซึ่งดีมาก

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอเค สิ่งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยได้ยินจากพวกคุณคือ iPhone X มีราคาสูงกว่า David กำลังบอกว่านั่นเป็นเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดที่คุณไม่ควรซื้อ iPhone X แม้ว่าจะเป็นอุปกรณ์ที่ดีที่สุดก็ตาม

ดอนน่า คลีฟแลนด์: คุณจะตอบโต้อย่างไร ซาร่าห์?

Sarah Kingsbury: เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ดีที่สุด และคุ้มค่า หน้าจอถ้ามือของคุณเล็กลงหรือแค่พยายามใส่โทรศัพท์ที่ใหญ่กว่านั้นเพราะคุณต้องการหน้าจอนั้น รุ่น Plus ในกระเป๋าของคุณมีหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดที่ iPhone มีในโทรศัพท์ที่มีขนาดเท่ากับ iPhone 7 หรือ 8 คือ ใหญ่.

David Averbach: และมีกล้องที่ดีที่สุด

Sarah Kingsbury: และยังมีกล้องที่ดีที่สุดอีกด้วย ฉันควรจะทำ ...

David Averbach: ใช่ ไม่เป็นไร

Sarah Kingsbury: ขอโทษนะเดวิด และคุณภาพของหน้าจอ OLED และโทนสีที่แท้จริง พวกเขากำลังเรียกมันว่า Super Retina Apple มักจะรู้สึกงงๆ กับชื่อของมันอยู่เสมอ แต่คุณภาพที่ดีที่สุดก็คือ พิกเซลส่วนใหญ่ พิกเซลที่ดีที่สุด แค่ [ครอสทอล์ค 00:58:37] หน้าจอนี้หลุดโลก คุ้ม มัน. ถ้าไม่สนใจคุณภาพหน้าจอจริงๆ นะ ซึ่งก็น่าแปลก แต่ให้คิดด้วยว่าด้วย Face ID เมื่อคุณหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา คุณไม่จำเป็นต้องวุ่นวายกับการพยายามให้ Touch ID ทำงาน เพียงแค่ปลดล็อคเพราะมันเห็นคุณ ใบหน้า. มันคือ-

David Averbach: สำหรับฉัน นั่นเป็นข้อโต้แย้งที่ฉันชอบเพราะ Touch ID เรารู้ว่าทำงานได้ดี เรารู้ว่าปุ่มโฮมทำงานได้ดี ...

Donna Cleveland: ฉันรัก Touch ID ใช่

เดวิด เอเวอร์บัค:... เราทุกคนเคยชินกับมัน ดังนั้นฉันจึงกังวลเล็กน้อย

ดอนน่า คลีฟแลนด์: และมันก็ได้รับการปรับปรุงจากรุ่นหนึ่งไปสู่อีกรุ่นหนึ่ง

David Averbach: ใช่ ฉันกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับความถูกต้องของ Face ID ฉันกังวลว่ามันจะทำงานได้ง่ายและรวดเร็วทุกครั้ง และฉันก็ กังวลว่าจะต้องเรียนรู้อินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ที่ไม่มีปุ่มโฮมเพราะว่าปกติคุณแตะปุ่มโฮมวันละกี่ครั้ง หน้าจอ?

Sarah Kingsbury: ฉันหมายความว่า คุณจะต้องเรียนรู้ในที่สุด เดวิด เพราะคุณรู้ว่าการปรับปรุงเหล่านี้ พวกเขากำลังมาพร้อมกับ-

David Averbach: พวกเขากำลังมาหาฉัน

Sarah Kingsbury: พวกเขากำลังมาสำหรับโทรศัพท์ทั้งหมดในที่สุด

David Averbach: ใช่ แต่บางทีฉันควรรอจนกว่าฉันจะไม่ต้องจ่ายมากขนาดนั้น สิทธิพิเศษในการเรียนรู้มัน

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ ดูเหมือนว่า... เดวิด คุณกำลังพูดว่ามีข้อโต้แย้งที่หนักแน่นที่ต้องทำเมื่อเทคโนโลยีใหม่ออกมา รอรุ่นต่อไปจนกว่าจะสมบูรณ์และสำหรับข้อบกพร่องเหล่านั้นที่จะทำงาน ออก?

David Averbach: ใช่เลย และฉันคิดว่าถ้าทุกอย่างเท่ากันและราคาเท่ากัน ฉันจะไม่รอ เพราะมันเจ๋งที่มีขอบถึงขอบ แสดงผล แต่มีโทรศัพท์ที่ไว้ใจได้ ที่ถูกกว่า รู้วิธีการทำงาน มีปุ่มโฮม คุ้นๆ มีข้อดีคือ นั่น. ตอนนี้ สิ่งที่คุณทำคือคุณต้องพกพาฟอร์มแฟคเตอร์ที่ใหญ่ขึ้นหรือไม่มีคุณสมบัติทั้งหมด ดังนั้น แน่นอนว่ายังมีข้อเสียนอกเหนือจากการไม่มีหน้าจอที่ดี แต่ ...

Sarah Kingsbury: ใช่ คุณไม่ประหยัดเงินมากอย่างที่คิด เพราะถ้าคุณต้องการ ให้พูดว่า รูปคน โหมดและสิ่งต่าง ๆ คุณต้องได้รับ 8 Plus อยู่ดีจากนั้นคุณพกโทรศัพท์ที่ใหญ่กว่าและจ่ายเงิน มากกว่า. อาจจะไม่มากเท่า X แต่คุณกำลังจ่ายมากกว่า ดังนั้นจึงไม่ใหญ่เท่ากับการประหยัด มันไม่ใช่โทรศัพท์ที่ยอดเยี่ยมเพราะไม่มีจอแสดงผลคุณภาพสูงแบบไร้ขอบ ดังนั้น ฉันแค่คิดว่าถ้าคุณใส่ใจเลยเกี่ยวกับประเภทของภาพถ่ายที่คุณถ่าย เช่น คุณภาพ และมันเป็นความแตกต่างที่สำคัญจริงๆ คุณก็สามารถทำได้เช่นกัน คุณก็สามารถใช้ประโยชน์จากมันได้อย่างเต็มที่เช่นกัน

ดอนน่า คลีฟแลนด์: เราต้องรับทราบว่านี่เป็นสิ่งสำคัญที่ซาร่าห์ยอมรับข้อโต้แย้งด้านนี้เพราะ เมื่อสองปีที่แล้ว Sarah เป็นแบบว่า "ฉันไม่ได้ตื่นเต้นขนาดนั้น ไม่คุ้มที่จะอัพเกรดเป็น [crosstalk 01:01:12]."

David Averbach: เธอเคยพูดว่า "ฉันกำลังรอ X" ฉันดีใจที่เธอติดตาม

ดอนน่า คลีฟแลนด์: สำหรับเธอที่จะบอกว่าคุณควรซื้อโฆษณาของ Apple ทั้งหมด บางทีคุณควรฟังเธอ แต่ก่อนจะจบการโต้เถียงนี้ ฉันอยากจะพูด-

David Averbach: เฮ้ อย่าโยกเยกพวกเขา

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

David Averbach: ฉันต้องการที่จะชนะสิ่งนี้

ดอนนา คลีฟแลนด์: ก่อนที่เราจะสรุปเรื่องนี้ ฉันต้องการแก้ไขอายุการใช้งานแบตเตอรี่อย่างรวดเร็ว

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... และความทนทาน ตอนนี้ เราสามารถคุยกันได้ว่าอุปกรณ์เหล่านี้มีความแตกต่างกันหรือไม่ แต่ฉันรู้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องใหญ่ที่ผู้คนกังวลเมื่อพยายามตัดสินใจว่าจะซื้อ iPhone รุ่นใด

David Averbach: อืม อืม (ยืนยัน)

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ดังนั้น พวกคุณแต่ละคนจึงสามารถโต้แย้งได้ เดวิด เริ่มจากคุณในแง่ของความทนทานและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ทำไมคุณควรซื้อ 8 หรือ 8 Plus

David Averbach: สิ่งนี้นำเรากลับไปที่อาร์กิวเมนต์เดิม ฉันคิดว่ามีเคสที่จะทำเพื่อซื้อ 7 Plus ซึ่งถูกกว่า 8 Plus และมีโลหะด้านหลัง ฉันประหม่าเกี่ยวกับกระจกด้านหลัง และคุณจะต้องมีเคสอยู่ และยังคงต้องดูว่าการชาร์จแบบไร้สายทำงานอย่างไรกับเคส ฉันกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนั้นเช่นกัน ดังนั้นถ้าเรากำลังพูดถึงความทนทาน 7 นั้นชนะหมด แต่เขาบอกว่าเป็นกระจกที่แข็งแรงกว่า ถ้าคุณมีเคส คุณก็ไม่เป็นไร ฉันจะไม่-

Sarah Kingsbury: แต่ฉันจะบอกว่านั่นคือ ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: คุณคงจินตนาการว่ามีบางกรณีที่ทำให้คุณชาร์จแบบไร้สายได้

David Averbach: ใช่ ฉันจะคิดอย่างนั้น

Sarah Kingsbury: นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันจะบอกว่าถ้าคุณไม่เพียงแค่ซื้อ 7 หรือ 7 Plus หรือติด 7 หรือ 7 Plus ที่คุณมีอยู่แล้ว นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันคิดว่าเหตุผลอื่นที่จะเลือกใช้ X เพราะ ...

David Averbach: หากคุณกำลังจะอัพเกรด อัพเกรดเป็น X?

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... มันเป็นเคสที่เล็กกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเคสป้องกัน เพิ่มความเทอะทะและอย่างน้อยที่สุด คุณก็จะมีโทรศัพท์ที่เล็กกว่า และมันจะไม่จบลงที่ใหญ่มาก

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ฉันไม่รู้ นั่นฟังดูค่อนข้างแรงนะ เดวิด คุณกำลังพูดถึงความทนทาน คุณกำลังพูดว่า 8 และ 8 Plus ดูเหมือนจะไม่ทนทานขนาดนั้น

David Averbach: ฉันคิดว่า ...

Donna Cleveland: อายุการใช้งานแบตเตอรี่หรือ [crosstalk 01:03:00]

David Averbach: นั่นไง ไม่เลย ฉันหมายความว่า ฉันคิดว่ามันจะทนทาน ฉันคิดว่าคุณต้องปกป้องมัน โทรศัพท์ทุกเครื่องบอบบาง แต่ฉันคิดว่า 7 และ 7 Plus ดูทนทานกว่าเล็กน้อย ในแง่ของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ พวกเขากล่าวว่า X มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีกว่า แต่ฉันค่อนข้างสงสัยเพราะพวกเขาไม่ได้ให้ข้อมูลจำเพาะที่แท้จริงในแง่ของขนาดแบตเตอรี่ ดังนั้นฉันจึงไม่รู้

ดอนน่า คลีฟแลนด์: พวกเขาไม่ได้บอกด้วยหรือว่าฟังก์ชันบางอย่างใน iPhone X จะใช้แบตเตอรี่มากขึ้น ดังนั้นพวกเขาจึงใส่แบตเตอรี่ที่ดีกว่าเข้าไป แต่นั่นอาจจบลงด้วยการจมอยู่ใต้น้ำ

David Averbach: ใช่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพราะปกติแล้ว พวกเขาใช้เวลานานมากในการดูรายละเอียดแบตเตอรี่ทั้งหมด และสิ่งนี้ เวลาพวกเขาเป็นเหมือน "มันจะดีมาก" และก็ไม่ค่อยอินเท่าไหร่ก็เลยน้อยใจ สงสัย แน่ล่ะ ให้มันได้อย่างนี้สิ ฉันจะไม่ซื้อ X เพราะมันมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีกว่า ผมว่าน่าจะ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ไม่

เดวิด เอเวอร์บัค:... เป็นอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่เทียบเท่ากัน อาจจะดีขึ้นเล็กน้อย แต่ฉันไม่คิดว่าจะมีความแตกต่างมาก

Sarah Kingsbury: ฉันค่อนข้างพอใจกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ฉันมีอยู่ในปัจจุบัน ...

David Averbach: ใช่ฉันเห็นด้วย

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... ดังนั้นฉันจึงไม่เสียใจกับเรื่องนั้น และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาย ...

David Averbach: ออนเดอะพลัส

Sarah Kingsbury: ด้วยการชาร์จแบบไร้สายด้วย คุณเพียงแค่วางโทรศัพท์ลงก็ง่ายมาก และเนื่องจากไม่ได้เสียบเข้ากับสายเคเบิล คุณจึงสามารถหยิบขึ้นมาแล้ววางกลับได้ง่าย ฉันสามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ในขณะทำงานเพราะว่า... จริงๆ แล้วฉันใช้โทรศัพท์เพื่อทำงาน แต่ฉันไม่ได้เล่นโทรศัพท์ตลอดเวลา ดังนั้นจึงมีโอกาสมากมายที่โทรศัพท์จะรู้สึกกระปรี้กระเปร่าในขณะที่ฉันทำงานให้เสร็จ

Donna Cleveland: นั่นเป็นจุดที่ดี แต่นั่นเป็นข้อดีสำหรับทั้ง 8 รุ่นและ iPhone X

ดอนน่า คลีฟแลนด์: เมื่อพูดถึงความทนทานและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ ทำไมคุณจึงควรซื้อ iPhone X

Sarah Kingsbury: มีเหล็กกล้าเกรดศัลยกรรมที่ขอบแทนที่จะเป็นอลูมิเนียม แต่ฉันไม่เชื่อว่ามันทำให้ทนทานมากขึ้น ฉันไม่คิดว่านั่นเป็นข้อโต้แย้งไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอเค

Sarah Kingsbury: ฉันคิดว่าเราแค่ต้องดูว่าผู้คนมีประสบการณ์กับ iPhone อย่างไร แต่ฉันคิดว่านั่นเป็นข้อกังวลสำหรับทุกรุ่นเหล่านี้

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ถูกต้อง

David Averbach: ฉันคิดว่านั่นไม่ใช่ปัจจัยใหญ่ ฉันคิดว่าทั้งหมดนี้มีความเท่าเทียมกันในแง่ของความทนทานและอายุการตี มันลงมาที่หน้าจอจริงๆ อยากได้จอใหญ่หรืออยากจอใหญ่

Sarah Kingsbury: ไม่ใช่แค่ใหญ่แต่คุณภาพสูงจริงๆ

David Averbach: ใช่ คุณต้องการ...

Donna Cleveland: คุณต้องการเซลฟี่ที่น่าทึ่งไหม?

เดวิด เอเวอร์บัค:... หน้าจอคุณภาพสูง? และเซลฟี่ และคุณสนใจอิโมจิมากแค่ไหน? หากคุณสนใจอิโมจิ โหวตให้ Sarah

ดอนน่า คลีฟแลนด์: พวกคุณพร้อมจะฟังว่าฉันคิดว่าใครชนะข้อโต้แย้งนี้?

David Averbach: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: กลองม้วน. ซาร่าห์.

David Averbach: ใช่ฉันหมายถึง ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ส่วนหนึ่งของมันคือเดวิด ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจของคุณไม่อยู่ที่นั่น

David Averbach: ฉันรู้

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ณ จุดหนึ่ง ...

David Averbach: ฉันจะไปซื้อ X ทั้งหมด

ดอนน่า คลีฟแลนด์: มีอยู่ช่วงหนึ่ง ฉันได้ยินว่าเดวิดเข้าไปช่วยซาร่าห์ในการโต้เถียง แค่พูด.

Sarah Kingsbury: ไม่ จริงๆ แล้ว ฉันนึกถึงการโต้เถียงบางอย่างเพื่อเห็นด้วยกับข้อ 8 แต่ฉันไม่ได้พูดไป

David Averbach: ไปข้างหน้า พูดตอนนี้เลย

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอเค ใช่ตอนนี้จะเป็นเวลาหรือตลอดไป ...

Sarah Kingsbury: ฉันจำไม่ได้ด้วยซ้ำ

David Averbach: โอเค

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอเค เห็นได้ชัดว่า X ชนะ ...

Sarah Kingsbury: คุณก็รู้ ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์:... ถ้าฉันจำข้อโต้แย้งไม่ได้

David Averbach: ใช่ เราทำการอภิปรายนี้เพราะเราเข้าใจว่ามีข้อดีและข้อเสีย และเราเข้าใจว่านี่เป็นการตัดสินใจซื้อครั้งใหญ่ มีราคาแพง และมี ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

เดวิด เอเวอร์บัค:... เหตุผลที่จะได้ 8 มีเหตุผลที่ไม่จำเป็นว่าจะต้องไปทั้งหมดบน X

ดอนน่า คลีฟแลนด์: แน่นอน

David Averbach: หรือรอจนถึงปีหน้าเมื่อราคาถูกกว่า

Sarah Kingsbury: ฉันหมายถึง โอเค สิ่งหนึ่ง-

ดอนน่า คลีฟแลนด์: และแต่ละคนก็มีลำดับความสำคัญของตัวเอง

Sarah Kingsbury: สิ่งหนึ่งที่ฉัน โอเค นี่คือข้อโต้แย้งที่สนับสนุน 8 และ 8 Plus

ดอนน่า คลีฟแลนด์: โอเค มาฟังกัน

Sarah Kingsbury: โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะ David กำลังบอกว่าคุณไม่รู้ว่า Face ID จะทำงานได้ดีแค่ไหน ...

David Averbach: ใช่

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... คือคุณจะต้องได้เคสใหม่ และเคสป้องกันนั้นแพง คุณสามารถใช้อะไรต่อก็ได้ เคสที่คุณมีตราบเท่าที่คุณได้รับรุ่น Plus หรือรุ่นปกตินั่นคือวิธีที่คุณประหยัดมากยิ่งขึ้น เงิน.

David Averbach: และฉันไม่ ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: นั่นเป็นจุดที่ดีมาก

เดวิด เอเวอร์บัค:... คิดว่า 64 กิ๊กก็พอแล้ว ฉันคิดว่าคุณต้องได้ 250 กิ๊ก บวกกับคุณต้องได้เคสใหม่ ขอบคุณซาร่า นี่เป็นข้อโต้แย้งที่ดีจริงๆ ฉันควรจะเอามัน-

Sarah Kingsbury: ดูสิ ฉันจะชนะด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง

David Averbach: ใช่ใช่ ระหว่างสองสิ่งนี้ คุณกำลังดูอยู่ที่ $1,200 จริงๆ มันเป็นเงินจำนวนมาก

Sarah Kingsbury: มันบ้ามาก

David Averbach: มันเป็นแค่เงินจำนวนมาก

Sarah Kingsbury: คุณสามารถซื้อแล็ปท็อปที่ดีจริงๆ ได้ในราคานั้น

David Averbach: คุณสามารถทำตั๋วไปกลับยุโรปสำหรับสองคนได้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ที่ไหน

ดอนน่า คลีฟแลนด์: แม้ว่าจริง ๆ แล้วฉันไม่เห็นด้วย แต่ 64 กิกะไบต์นั้นไม่ดีพอ ผมว่าสำหรับหลายๆ คน ผู้ใช้ไฟแรงไม่พอ แต่ที่จริงผมซื้อ 128 กิกะไบต์มา รุ่นของ 7 Plus ครับ เพราะผมไม่อยากพลาดที่เก็บข้อมูลไม่พอและยังไม่โดน 64.

David Averbach: จริงเหรอ?

Sarah Kingsbury: เหตุผลที่คุณต้องได้รับ ...

Donna Cleveland: แม้จะไม่เคยลบแอพหรือรูปถ่ายก็ตาม

Sarah Kingsbury: เหตุผลที่คุณต้องได้รับ ...

David Averbach: Sarah และฉันมี

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... 128 กิกะไบต์ และนี่คือเหตุผลที่ฉันทำเช่นกัน เพราะพวกเขามีแค่ 32 และจากนั้น 128

Donna Cleveland: แล้วก็กระโดด ใช่. ดังนั้น ...

David Averbach: ใช่

Sarah Kingsbury: และตอนนี้ฉันอยู่ที่ 65 กิกะไบต์ แต่ใน iOS 11 ซึ่งฉันมีรุ่นเบต้า มีที่ให้คุณไปจริงๆ ที่มันแสดงให้คุณเห็นไม่เพียงแต่สิ่งที่กำลังใช้พื้นที่เก็บข้อมูล iPhone ของคุณหมด มันบอกว่าถ้าคุณทำเช่นนี้ คุณเปลี่ยนการตั้งค่านี้ คุณสามารถบันทึก ...

David Averbach: เยี่ยมไปเลย

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... หลายกิกะไบต์นี้

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่แล้ว ...

Sarah Kingsbury: ฉันกำลังดูอยู่ และในสองหมวดหมู่นี้ ฉันสามารถประหยัดพื้นที่ได้มากกว่า 30 กิกะไบต์ ซึ่งหมายความว่า ...

David Averbach: โอเค

ซาราห์ คิงส์เบอรี:... ฉันสามารถรับพื้นที่เก็บข้อมูลต่ำกว่า 32 กิกะไบต์ได้อย่างง่ายดาย [crosstalk 01:07:53]

David Averbach: เพราะฉันอยู่ที่ 80 กิกะไบต์และนั่นคือสาเหตุที่ฉันไม่ค่อยเชื่อนัก แต่ฉันก็เหมือนกัน เพราะฉันมีขนาด 126 เลย ฉันไม่ได้สนใจมันเลย ดังนั้นบางทีฉันอาจจะเคลียร์มันออกได้อย่างรวดเร็ว

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่แล้ว ...

Sarah Kingsbury: ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าฉันสามารถเข้าสู่ยุค 20 ในแง่ของความจุกิกะไบต์ที่ฉันใช้อยู่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่ โดยพื้นฐานแล้ว โมเดลการจัดเก็บข้อมูลพื้นฐานของ Apple สำหรับอุปกรณ์เหล่านี้ในตอนนี้อาจจะดีพอสำหรับคุณ

Sarah Kingsbury: ในที่สุดมันก็เป็นพื้นที่จัดเก็บฐานที่สมจริงที่สุด

David Averbach: ใช่ ขอบคุณพระเจ้าที่พวกเขาฆ่า 32 คน

ดอนน่า คลีฟแลนด์: มันดูสมจริงกว่า ฉันคิดว่าพวกเขากำลังยอมรับว่าผู้คนใช้โทรศัพท์ของพวกเขามากจน 16 กิกะไบต์จะไม่ทำอย่างนั้น

David Averbach: ใช่ ไม่ได้ล้อเล่น.

ดอนน่า คลีฟแลนด์: งานนี้สนุกมาก นี่เป็นวันที่สนุกโดยทั่วไปฉันรู้สึก

David Averbach: ใช่

Donna Cleveland: สำหรับทุกคนที่ชอบผลิตภัณฑ์ของ Apple นี่เป็นหนึ่งในประกาศที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่เราเคยเห็นมาอย่างแน่นอน

David Averbach: โอ้ใช่ มันสนุก. และคำถามประจำวันนี้ เพื่อนๆ จะซื้อตัวไหนดี? คุณจะยึดติดกับ 7 หรือ 7 Plus ของคุณหรือไม่? คุณจะอัพเกรดเป็น 8 หรือ 8 Plus หรือคุณจะอัพเกรดเป็น X? เลยส่งเ...

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ใช่

เดวิด เอเวอร์บัค:... อีเมลที่ [email protected] เราอยากรู้จริงๆ ว่าพวกคุณคิดอย่างไร ส่วนความเห็นข้างเคียงจากตอนที่แล้ว ทุกคนก็ส่งอีเมลหาเราแล้วบอกว่าพวกเขาใช้ Safari

Sarah Kingsbury: ใช่

ดอนน่า คลีฟแลนด์: ถูกต้อง ที่น่าสนใจ

Sarah Kingsbury: และด้วยเหตุผลเดียวกันกับที่ฉันกับดอนน่าใช้ นั่นคือเรา ...

David Averbach: คุณชอบ "Meh"

Sarah Kingsbury: มันอยู่ที่นั่น

David Averbach: อยู่ที่นั่น

Sarah Kingsbury: เป็นค่าเริ่มต้น และเราไม่ได้เปลี่ยนแปลง

Donna Cleveland: ใช่ และนั่นทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนั้น

David Averbach: ใช่

Donna Cleveland: เอาล่ะพวก แล้วพบกันใหม่อีกสองสามสัปดาห์ ขอบคุณมากสำหรับการจูนใน

Sarah Kingsbury: ขอบคุณทุกคน

David Averbach: ขอบคุณทุกคน